Phiên bản

4.0.1130

Dung lượng

3,9M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.692

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.3 / 2.644 lượt

ToolWiz Cleaner cho Android – Ứng dụng dọn dẹp và tăng tốc thiết bị Android

ToolWiz Cleaner là ứng dụng dọn dẹp và tăng tốc thiết bị Android mạnh mẽ, tương thích hoàn hảo với các thiết bị Android 4.0 trở lên và miễn phí trải nghiệm.

ToolWiz Cleaner là một sản phẩm của hãng phần mềm uy tín ToolWiz Software. Nếu đã từng trải nghiệm các ứng dụng dành cho PC như Toolwiz Time Freeze, Toolwiz Care hay Toolwiz Pretty Photo thì chắc chắn bạn sẽ không xa lạ với nhà phát triển này. Và lần này, ToolWiz Cleaner lại tiếp tục là một ứng dụng dành cho di động rất đáng để thử. Đây là một công cụ hoàn toàn miễn phí, cung cấp một giải pháp toàn diện để dọn dẹp các cache rác, junk, lịch sử truy cập, cuộc gọi, tập tin trên thẻ nhớ, các tập tin không còn được sử dụng, lịch sử riêng tư, bản ghi ứng dụng….. Đồng thời, ứng dụng này còn loại bỏ tận gốc các tác vụ chạy nền, giúp giải phóng tài nguyên máy bị chiếm dụng khiến thiết bị hoạt động nhanh và mạnh hơn.

Xem video giới thiệu ToolWiz Cleaner

Toolwiz Cleaner là một ứng dụng nhỏ gọn nhưng lại rất hiệu quả. Mặc dù được tích hợp nhiều tính năng mạnh mẽ, nhưng Toolwiz không hề có bất kỳ yêu cầu phức tạp, không cần root để hoạt động, chỉ đơn giản là vài cú chạm, bạn hoàn toàn có thể dọn dẹp và tăng tốc thiết bị của mình dễ dàng.

ToolWiz Cleaner nổi bật vì:

  • Một cú chạm để tăng hiệu suất hoạt động của thiết bị.
  • Dọn dẹp cache của hơn 5000 ứng dụng và các tập tin rác để giải phóng bộ nhớ.
  • Tiêu diệt các tác vụ chạy nền để tăng tốc RAM và kéo dài tuổi thọ PIN.
  • Quản lý, hủy cài đặt tất cả các ứng dụng và tập tin APK.
  • Tăng tốc trải nghiệm game.
  • Quản lý nhiệt độ của thiết bị và làm mát máy khi cần thiết.
  • Quản lý các dịch vụ, sư kiện và các ứng dụng tự động khởi động.
  • Truy dò và dọn dẹp ảnh trùng lặp.

Tính năng chính của Toolwiz Cleaner

  • Tăng tốc chỉ với một cú chạm – tiện lợi và hiệu quả: Kiểm tra, dọn dẹp, tăng tốc và tối ưu hóa thiết bị Android.
  • Quản lý ứng dụng – tổ chức và sắp xếp khoa học: Hủy cài đặt các ứng dụng không mong muốn và loại bỏ các tập tin APK không còn được sử dụng để giải phóng bộ nhớ; dễ dàng di chuyển các ứng dụng ra khỏi thẻ nhở và bộ nhớ trong của điện thoại.
  • Tăng tốc bộ nhớ – nhanh và hoàn hảo: Tiêu diệt tất cả các tác vụ chạy nền không cần thiết và giải phóng RAM để tăng tốc thiết bị Android cũng như kéo dài tuổi thọ PIN.
  • Dọn dẹp các tập tin rác – dọn dẹp và làm mới: Loại bỏ tất cả các tập tin rác chiếm dụng bộ nhớ lưu trữ bằng các tiêu diệt các cache và tập tin trùng lặp.
  • Quản lý sự riêng tư – bảo mật và an toàn: Quản lý quyền cấp phép các ứng dụng và cho phép người dùng di chuyển chúng; kích hoạt hoặc vô hiệu hóa các ứng dụng tự động khởi động khi mở thiết bị và các dịch vụ khác trên điện thoại; tự động xóa các dữ liệu bảo mật có dấu vết trên clipboard.
  • Dọn dẹp các hình ảnh trùng lặp – truy dò các tập tin ảnh giống nhau trên thiết bị và chỉ giữ lại một file duy nhất để tăng dung lượng lưu trữ cho các ứng dụng khác.

Người dùng có thể truy cập vào trang web http://www.toolwiz.com, FP Facebook hoặc Twitter để biết thêm thông tin về ứng dụng.

Ứng dụng tương tự


Google Play services được dùng để cập nhật ứng dụng Google và ứng dụng từ Google Play. Ứng dụng này cung cấp chức năng cốt lõi như xác nhận với dịch vụ Google, đồng bộ danh bạ, truy cập vào tất cả các cài đặt riêng tư mới nhất và các dịch vụ dựa trên địa điểm chất lượng cao hơn.

Zarchiver là chương trình quản lý các tập tin lưu trữ. Chương trình có giao diện đơn giản, rất dễ sử dụng và nhiều tính năng hữu ích.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com