Phiên bản

1.3.8.0

Dung lượng

21M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.626

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4 / 8.169 lượt

SurDoc cho Android – Dịch vụ lưu trữ đám mây miễn phí hơn 100GB

SurDoc là dịch vụ lưu trữ đám mây cung cấp hơn 100GB miễn phí, tự động tải các ảnh chụp bởi camera lên đám mây và sao lưu tất cả các tài liệu, hình ảnh và âm nhạc một cách mặc định bất cứ lúc nào thiết bị được kết nối WiFi.

Trong số các dịch vụ lưu trữ đám mây hiện nay dành cho các thiết bị Android thì SurDoc nổi lên như là một trong số những dịch vụ nổi bật nhất. Với tính năng cung cấp hơn 100GB miễn phí dành cho tất cả người dùng trên toàn thế giới đang sử dụng các thiết bị Android chạy hệ điều hành tối thiểu 2.2, SurDoc xứng đáng là một ứng dụng rất đáng để cài trên máy.

Hầu hết các ứng dụng cung cấp tính năng sao lưu dữ liệu lên đám mây hiện nay như Dropbox, Google Drive, Box, Microsoft hay Apple đều giới hạn dung lượng lưu trữ khoảng 15GB miễn phí. Rõ ràng với giới hạn này sẽ không thể đáp ứng nhu cầu của người dùng khi muốn chuyển tất cả các tài liệu trên máy lên đám mây. Nhưng với SurDoc thì hoàn toàn ngược lại. Dịch vụ này hỗ trợ lên đến 100GB miễn phí và nếu làm theo một số đề xuất như chia sẻ ứng dụng với bạn bè hay đánh giá ứng dụng, bạn còn có thể được nhận thêm dung lượng sử dụng. Bằng cách này, việc sở hữu lên đến 1TB không gian lưu trữ trên đám mây của SurDoc là điều hoàn toàn có thể.

Xem video giới thiệu dịch vụ lưu trữ đám mây SurDoc cho Android 

Miễn phí không có nghĩa SurDoc chỉ quan tâm tới số lượng. Nhà phát triển ứng dụng luôn đặt vấn đề bảo mật và sự riêng tư cho người dùng lên hàng đầu bằng việc sử dụng công nghệ bảo mật TruPrivacy™. Điều này có nghĩa rằng tất cả các file dữ liệu của bạn đều được mã hóa và chỉ có bạn là người nắm quyền sở hữu chìa khóa để giải mã.

Tính năng nổi bật của dịch vụ lưu trữ đám mây SurDoc cho Android

  • 100GB miễn phí cho một năm sử dụng, mở rộng thêm dung lượng bằng mời bạn bè cùng sử dụng SurDoc, like Facebook SurDoc, chia sẻ ứng dụng qua các website liên kết…. Dung lượng tổng miễn phí có thể lên đến 1GB.
  • Dịch vụ lưu trữ đám mây tối ưu, chỉ có bạn mới có thể xem các dữ liệu đã được lưu trữ.
  • Tự động tải lên hình ảnh, video, nhạc và nhiều hơn nữa WiFi.
  • Tự động sao lưu các tập tin từ tất cả các thiết bị lên đám mây.
  • Xem, đổi tên, chia sẻ, xóa hoặc di chuyển các tập tin.
  • Dễ dàng chia sẻ file qua email, Facebook và Twitter.
  • Bảo vệ tập tin thông qua mã hóa 256-bit AES encryption.
  • Xem và chỉnh sửa ảnh ngay trong ứng dụng. 

Lưu ý khi sử dụng dịch vụ lưu trữ đám mây SurDoc cho Android

  • Sau khi đăng nhập, người dùng sẽ được cung cấp một mật khẩu tạm thời với Username là tài khoản email. SurDoc sẽ yêu cầu bạn thiết lập lại mật khẩu và câu hỏi bảo mật để tăng tính cá nhân. Một lưu ý rằng mật khẩu mới phải bao gồm ít nhất 1 ký tự viết hoa, 1 ký tự viết thường và 1 chữ số.
  • Nếu hoàn thành quá trình đăng ký mà người dùng không xác nhận lại qua liên kết được gửi tới email thì việc tiếp tục sử dụng ứng dụng sẽ bị hạn chế tính năng chia sẻ.

 SurDoc cho Android là một ứng dụng không hoàn toàn mới, tuy nhiên những tính năng mà nó mang đến cho người dùng vẫn luôn gây được ấn tượng. Nếu thiết bị của bạn đang có quá nhiều tài liệu cần lưu trữ và bạn đang tìm kiếm một nơi an toàn để “cất giấu” thì SurDoc chính là sự lựa chọn không-thể-khác. 

Vân Anh

Ứng dụng tương tự


Google Play services được dùng để cập nhật ứng dụng Google và ứng dụng từ Google Play. Ứng dụng này cung cấp chức năng cốt lõi như xác nhận với dịch vụ Google, đồng bộ danh bạ, truy cập vào tất cả các cài đặt riêng tư mới nhất và các dịch vụ dựa trên địa điểm chất lượng cao hơn.

Zarchiver là chương trình quản lý các tập tin lưu trữ. Chương trình có giao diện đơn giản, rất dễ sử dụng và nhiều tính năng hữu ích.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com