Phiên bản

4.5.636243

Dung lượng

10M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.376

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.4 / 6.828 lượt

HTC Backup cho Android – Sao lưu dữ liệu lên đám mây trên Android

HTC Backup là một trong 4 ứng dụng đỉnh cao mà HTC cung cấp cho người dùng HTC One. Với HTC Backup, bạn có thể dễ dàng sao lưu tất cả các dữ liệu lên các dịch vụ lưu trữ đám mây thông qua các kết nối WiFi hoặc các gói dữ liệu mạng.

HTC Backup là một giải pháp đơn giản và hoàn hảo nhất để bảo vệ và lưu trữ mọi thứ mà bạn đã tạo ra trên “dế” HTC One của mình. Ngoài các dữ liệu cơ bản như widget, đồng hồ báo thức…, HTC Backup cho phép lưu trữ các cấu hình cài đặt lên đám mây một cách dễ dàng. Do vậy, nếu phải reset, thay thế hoặc nâng cấp máy, bạn cũng có thể nhanh chóng hồi phục các dữ liệu này trên thiết bị mới. Với công cụ này, người dùng HTC One hoàn toàn có thể yên tâm vì dữ liệu của bạn sẽ luôn được sao lưu một cách tự động hàng ngày.

Tính năng nổi bật của ứng dụng sao lưu HTC Backup cho Android

  • Hỗ trợ sao lưu hơn 150 cài đặt trên máy.
  • Các cài đặt cá nhân hóa: HTC BlinkFeed, widget, hình nền, layout màn hình chủ và nhạc chuông.
  • Mật khẩu và tài khoản: HTC Backup hỗ trợ lưu trữ các thông tin đăng ký tài khoản email và mạng xã hội như Exchange ActiveSync, Outlook.com và POP/IMAP.
  • Ứng dụng và cài đặt: HTC Backup hỗ trợ sao lưu liên lạc, trò chuyện, lịch sử cuộc gọi, đánh dấu website, từ điển cá nhân, mạng WiFi, các ứng dụng miễn phí đã được cfi đặt, kich thước lưới và thứ tự phân loại của màn hình chủ các ứng dụng…..

Một số lưu ý khi sử dụng HTC Backup cho Android:

  • Để bật tính năng sao lưu tự động hoặc sử dụng tính năng phục hồi, chạm vào biểu tượng HTC Backup; để thay đổi cài đặt sao lưu hoặc bật tính năng sao lưu thủ công, mở Settings => Backup & Reset.
  • HTC Backup không hỗ trợ sao lưu các ứng dụng có phí. Bạn sẽ phải cài đặt lại chúng bằng cách truy cập vào đây. 
  • HTC Backup cho Android sử dụng Dropbox để lưu trữ các cài đặt điện thoại lên đám mây. Nhờ đó, tài khoản và mật khẩu Facebook cũng như HTC đều được bảo mật.
  • HTC Backup cho Android không hỗ trợ sao lưu ảnh, video, nhạc và tài liệu. Điều này được nhà phát triển giải thích rằng bởi vì các công cụ như Dropbox và Google+ đều có thể phục vụ tốt mong muốn này của người dùng.
  • Đối với các khách hàng AT&T nâng cấp lên Sense 6.0 và Android Lollipop: Người dùng buộc phải hùy cài đặt phiên bản HTC Backup hiện tại => đi tới Google Play để tải về bản cập nhật HTC Backup mới nhất. Nếu không làm theo hướng dẫn này mà vẫn tiếp tục sử dụng phiên bản cũ của ứng dụng, điện thoại của bạn có thể sẽ xuất hiện lỗi “Unknown error code during application install: 504′”.

Ứng dụng tương tự


Google Play services được dùng để cập nhật ứng dụng Google và ứng dụng từ Google Play. Ứng dụng này cung cấp chức năng cốt lõi như xác nhận với dịch vụ Google, đồng bộ danh bạ, truy cập vào tất cả các cài đặt riêng tư mới nhất và các dịch vụ dựa trên địa điểm chất lượng cao hơn.

Zarchiver là chương trình quản lý các tập tin lưu trữ. Chương trình có giao diện đơn giản, rất dễ sử dụng và nhiều tính năng hữu ích.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com