Phiên bản

1.2.4

Dung lượng

1,6M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.236

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.1 / 1.335 lượt

Ilos screen recorder cho Android – Ứng dụng quay video màn hình đơn giản trên Android

Ilos screen recorder là một trong số các ứng dụng quay video màn hình được đánh giá tốt nhất hiện nay dành cho các thiết bị Android Lollipop. Đặc biệt, ilos còn cho phép chia sẻ video lên nhiều dịch vụ lưu trữ đám mây và mạng xã hội khác.

Ilos screen recorder cho phép quay phim màn hình với độ phân giải 1920×1080 và 1280×720 pixels, tốc độ 30 khung hình/giây và không giới hạn thời gian quay, kể cả phiên bản miễn phí. Ứng dụng này đặc biệt phù hợp với các game thủ có nhu cầu quay màn hình trải nghiệm game để chia sẻ lên YouTube, Twitch hay các cộng đồng game khác; những người làm việc trong lĩnh vực thiết kế, hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng…. Đối với phiên bản trả phí, người dùng còn có thể được trải nghiệm tính năng chỉnh sửa video sau khi quay và quản lý bộ sưu tập video của mình sau khi đã được tải lên dịch vụ lưu trữ đám mây của ứng dụng.

Video giới thiệu Ilos screen recorder cho Android 

Tính năng chính của Ilos screen recorder cho Android

Đối với phiên bản miễn phí

  • Quay video màn hình các thiết bị Android 5.0 trở lên.
  • Chia sẻ dễ dàng các video lên YouTube, Drive, Dropbox, Facebook…
  • Lưu video vào thiết bị dễ dàng.
  • Không có quảng quảng, không có Watermark và không giới hạn thời gian.

Đối với phiên bản có phí

  • Được quyền truy cập toàn bộ hệ thống Ilos, nghĩa là bạn được sử dụng Ilos screen recorder để chụp ảnh màn hình máy tính (PC, Mac, Linux).
  • Chia sẻ video nhanh chóng lên trang web chính thức của Ilos. Ilos sử dụng thuật toán bcrypt (Bcrypt hashing algorithm) để bảo mật mật khẩu người dùng. Tất cả các hoạt động tải lên dữ liệu của bạn sẽ được mã hóa bằng 128 bit AES GCM với thuật toán trao đổi khóa dùng RSA key exchange.
  • Tổ chức video theo danh sách phát, thiết lập quyền truy cập video, thêm người dùng, tạo nhóm, tải lên video từ máy tính.

Một số chú ý khác

  • Ilos screen recorder còn được sử dụng để ghi âm bằng cách sử dụng microphone của thiết bị.
  • Ilos screen recorder không yêu cầu root để hoạt động. Tuy nhiên, với các thiết bị Android 5.0 thì bắt buộc phải có chức năng quay phim màn hình.

Với Ilos screen recorder, người dùng Android Lollipop sẽ dễ dàng hơn khi muốn quay phim màn hình thiết bị của mình để phục vụ cho mục đích học tập và công việc.

Vân Anh

Ứng dụng tương tự


Google Play services được dùng để cập nhật ứng dụng Google và ứng dụng từ Google Play. Ứng dụng này cung cấp chức năng cốt lõi như xác nhận với dịch vụ Google, đồng bộ danh bạ, truy cập vào tất cả các cài đặt riêng tư mới nhất và các dịch vụ dựa trên địa điểm chất lượng cao hơn.

Zarchiver là chương trình quản lý các tập tin lưu trữ. Chương trình có giao diện đơn giản, rất dễ sử dụng và nhiều tính năng hữu ích.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com