Phiên bản

2.1.0

Dung lượng

6,6M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

3.078

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.6 / 83.797 lượt

CM Security for x86 (Intel CPU) cho Android – Bảo mật và diệt virus hiệu quả trên Android

CM Security for x86 (Intel CPU) là ứng dụng bảo mật và diệt virus mạnh mẽ, đặc biệt dành cho các thiết bị Android sử dụng chip Intel x86, giúp ngăn chặn mọi loại virus, trojan, phần mềm độc hại, chống trộm và bảo mật dữ liệu cá nhân trên thiết bị.

CM Security for x86 (Intel CPU) được phát triển từ ứng dụng gốc CM Security. Đây là một công cụ bảo mật và diệt virus được đánh giá tốt nhất trên nền tảng Android, cung cấp hàng loạt các tính năng mạnh mẽ như truy dò các loại trojan, lỗ hổng hệ thống, malware, spyware, adware, chống trộm, khóa ứng dụng nhằm bảo mật dữ liệu cá nhân của người dùng và tránh sự xâm nhập trái phép của các đối tượng khác. Về cơ bản, CM Security for x86 (Intel CPU) cũng được tích hợp đầy đủ các tính năng này. Tuy nhiên, nhà phát triển cũng đã khéo léo thay đổi để phù hợp với các thiết bị Android sử dụng chip Intel x86.

Tính năng chính của CM Security for x86 (Intel CPU) cho Android

  • An toàn tuyệt đối: Chụp ảnh bất cứ đối tượng nào nhập sai mật khẩu hai lần trên thiết bị của bạn và cảnh báo nghi ngờ ăn cắp dữ liệu trái phép.
  • Ứng dụng khóa miễn phí và chuyên nghiệp: Tích hợp chức năng khóa ứng dụng App Lock tốt nhất, an toàn nhất, mạnh nhất, với hơn 50 triệu người dùng và hỗ trợ lên đến 26 ngôn ngữ. Với App Lock, các thông tin về danh bạ, WhatsApp, Facebook Messenger sẽ được bảo mật để tránh các con mắt gián điệp cũng như những người tọc mạch; khóa cài đặt để ngăn chặn trẻ truy cập vào các ứng dụng/game không phù hợp; khóa riêng tư bao gồm khóa thư viện ảnh và tập tin quan trọng.
  • Quét thẻ nhớ: Quét virus và mọi nguy cơ tấn công từ các đối tượng bên ngoài hoặc lợi dụng các kết nối Internet để ăn cắp dữ liệu trên thiết bị.
  • Dọn dẹp rác: Dọn dẹp các file không còn được sử dụng, file trùng lặp, lịch sử duyệt web….; cung cấp các báo cáo chi tiết về kết quả quét, bao gồm cố vấn riêng tư (xem các ứng dụng truy cập thông tin cá nhân), quét malware, các lỗ hổng và tính năng bảo vệ thiết bị trong thời gian thực.
  • Tính năng Find Phone cho phép người dùng thiết lập mã khóa để bảo vệ ứng dụng và tìm kiếm thiết bị trong trường hợp bị mất cắp hoặc thất lạc.
  • Tính năng Call Blocking để chặn các cuộc gọi từ những người không mong muốn.
  • Ngôn ngữ hỗ trợ: Việt, Anh, Nga, Ý, Indonesia, Thổ Nhĩ Kỳ, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ả Rập, Thái Lan, Nhật, Hàn, Ba Lan, Hungary, Croatia, Hy Lạp, Malaysia, Bulgari, UKraina, Serbia, Trung giản thể, Trung phồn thể….

Vân Anh

Ứng dụng tương tự


Google Play services được dùng để cập nhật ứng dụng Google và ứng dụng từ Google Play. Ứng dụng này cung cấp chức năng cốt lõi như xác nhận với dịch vụ Google, đồng bộ danh bạ, truy cập vào tất cả các cài đặt riêng tư mới nhất và các dịch vụ dựa trên địa điểm chất lượng cao hơn.

Zarchiver là chương trình quản lý các tập tin lưu trữ. Chương trình có giao diện đơn giản, rất dễ sử dụng và nhiều tính năng hữu ích.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com