Phiên bản

2.0.1033

Dung lượng

8,5M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.426

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.4 / 45.679 lượt

Dr. Booster giúp điện thoại của bạn giải phóng bộ nhớ (RAM) để chạy nhanh hơn. Bên cạnh đó Dr. Booster có chức năng diệt virus và loại bỏ các tập tin rác, nhờ vậy bạn có thể chơi các game yêu thích nhanh hơn., tuyệt vời hơn, và ngoài còn có hơn 22,000 ứng dụng khác như Facebook, WeChat, LINE, Whatsapp, Instagram, and Skype… được Dr. Booster hỗ trợ tăng tốc nhanh hơn.

★ Nằm trong Top #1 các ứng dụng miễn phí mới trong hạng mục Công cụ chỉ sau 2 tuần phát hành!
★ Nâng cao hiệu suất tốc độ của app đến 1,4 triệu lần (trung bình 22%)
★ Tất cả app và trò chơi hoàn toàn được nâng cao tốc độ nhanh hơn trong từng mili giây.
★ Xếp hạng trên 4,5 sao bởi hơn 92% người dùng Android.
★ Đạt gần 500,000 lượt tải/download tại Đài Loan, Nhật Bản, Nga và Philippines.

Được đánh giá cao từ người dùng
“Mình sẽ cho 5 sao vì nó quá tuyệt vời!”
“Tốc độ nhanh, tuyệt vời, đỉnh cao”
“Tuyệt! Game chơi ổn định, mượt!”
“TỐT. Ứng dụng này hoạt động rất tốt. Tôi chắc chắn sẽ giới thiệu bạn bè ứng dụng này.”

3 bước đơn giản
Step 1: Tải/download Dr. Booster xuống
Step 2: Các game và app sẽ được tự động nhập vào (hoặc bạn có thể tìm trong Dr. Booster các trò chơi và app khuyên dùng)
Step 3: Nhấn và chơi trò chơi từ trong danh sách đã nhập ở Dr. Booster để trải nghiệm siêu tốc độ!

Chơi game tốc độ nhanh
✔ Booster thông minh: không cần đợi chờ: lập tức tăng tốc hiệu suất game và giải phóng không gian bộ nhớ một cách thông minh ngay cả khi bạn đang chơi game, vì thế bạn sẽ không cảm thấy bực mình khi chờ đợi tải game nữa.
✔ Dễ dàng truy cập: từ màn hình chính truy cập đến các game và app yêu thích, giúp bạn dễ dàng trong việc tìm và sắp xếp apps hơn.
✔ Tự động sắp xếp và Quét: tự động sắp xếp các game và app mới để dễ dàng truy cập khi cần, đồng thời quét kiểm tra phần mềm độc hại.

Thêm
✔ Dr. Mobile Level: tiếp tục sử dụng Dr. Booster (hoặc Dr. Safety) để tăng level, giành phần thưởng, hoặc tận hưởng nhiều khuyến mãi đặc biệt. Dễ dàng quản lý mức độ và tần suất sử dụng của bạn với di động và máy tính bảng khác nhau với Facebook Connect.
✔ Thông báo cá nhân: bạn sẽ nhận được thông báo về các app hay, mới hoặc game an toàn với chất lượng cao được chúng tôi khuyên dùng (đã được quét trước để tránh virus)

Dr. Booster – Game Speed FREE hỗ trợ 11 ngôn ngữ,, bao gồm tiếng Anh, tiếng Trung (Giản thể, Phồn thể), tiếng Trung (Phồn thể), Indo, Thái Lan, Việt Nam,Tây Ban Nha, Nga, Bồ Đào Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Pháp, và tiếng Ả Rập.

Xem thêm về các sản phẩm Dr. Mobile & Cập nhật mới nhất
http://drmobile.co/dr.booster/
Facebook: http://www.facebook.com/trendmicrotaiwan/

Ứng dụng tương tự


Google Play services được dùng để cập nhật ứng dụng Google và ứng dụng từ Google Play. Ứng dụng này cung cấp chức năng cốt lõi như xác nhận với dịch vụ Google, đồng bộ danh bạ, truy cập vào tất cả các cài đặt riêng tư mới nhất và các dịch vụ dựa trên địa điểm chất lượng cao hơn.

Zarchiver là chương trình quản lý các tập tin lưu trữ. Chương trình có giao diện đơn giản, rất dễ sử dụng và nhiều tính năng hữu ích.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com