Phiên bản

2.0.5

Dung lượng

5,3M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.749

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.3 / 10.205 lượt

FotoSwipe cho Android – Chia sẻ ảnh, video giữa Android và iOS đơn giản

FotoSwipe là ứng dụng hỗ trợ chuyển ảnh, video qua lại giữa Android và iOS một cách đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện. Hiện tại, FotoSwipe đang được cung cấp miễn phí cho các thiết bị Android 2.3.3+.

FotoSwipe cho phép người dùng chia sẻ ảnh và video qua nhiều thiết bị, bao gồm iPhone, Android, iPad, máy tính bảng và nhiều hơn nữa. Chỉ với một cử chỉ vuốt, công nghệ chuyển dữ liệu mạnh mẽ này sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển các tài liệu quan trọng sang một thiết bị khác để sử dụng mọi lúc, mọi nơi.

Với FotoSwipe, bạn sẽ không còn phải đính kèm ảnh / video qua Email, tin nhắn; lựa chọn chia sẻ ảnh tới những người bạn đã chọn; nhận ảnh và video với tốc độ nhanh gấp 5 lần so với các phương pháp chia sẻ dữ liệu khác và trải nghiệm hoàn toàn miễn phí.

Video giới thiệu ứng dụng chia sẻ dữ liệu FotoSwipe cho Android

Tính năng chính của công cụ chuyển ảnh và video FotoSwipe for Android

  • Ứng dụng duy nhất sử dụng công nghệ “vuốt” để chia sẻ video và ảnh.
  • Vuốt không giới hạn để chuyển dữ liệu. Bạn có thể chia sẻ mọi tài liệu bạn muốn.
  • Chia sẻ ảnh với chất lượng cao hoặc bình thường.
  • Chia sẻ video có dung lượng lớn.
  • Chia sẻ toàn bộ thư mục và nhiều thư mục.

Các câu hỏi thường gặp khi sử dụng FotoSwipe cho Android

Sử dụng FotoSwipe như thế nào?

Đặc hai chiếc điện thoại (Android và iPhone hoặc Android và Android) cạnh nhau, khởi chạy FotoSwipe trên cả hai thiết bị, chọn ảnh muốn chia sẻ và kéo nó từ màn hình điện thoại này sang điện thoại khác. Bức ảnh sẽ được gửi đi ngay lập tức (Xem hình ảnh dưới).

FotoSwipe nhanh hơn các phương pháp chia sẻ dữ liệu khác như thế nào?

Các công cụ chia sẻ ảnh khác đều có những bất lợi nhất định. Bạn có thể gửi email hoặc tin nhắn ảnh cho bạn bè nhưng phải chọn liên lạc và đính kèm ảnh. Thực tế, thao tác này khá rườm rà dẫn tới mất thời gian; đó còn chưa kể với những người không nằm trong danh bạ, bạn còn phải xin thông tin cá nhân của họ như địa chỉ email hoặc số điện thoại. Ngoài ra, với các website mạng xã hội hỗ trợ chia sẻ ảnh như Facebook hay Instagram thì tính bảo mật không được đảm bảm, đặc biệt khi bạn chỉ muốn gửi dữ liệu cho một vài người.

Trong khi đó, với FotoSwipe, bạn có thể thực hiện việc chia sẻ ảnh, video theo một cách an toàn, bảo mật, nhanh và đơn giản nhất.

Có cần đăng ký để được trải nghiệm FotoSwipe không?

Hoàn toàn không cần thiết. Bạn chỉ cần đặt hai thiết bị cạnh nhau, khởi chạy ứng dụng và vuốt để gửi ảnh. FotoSwipe không truy cập vào địa chỉ email, số điện thoại hay các thông tin cá nhân khác của bạn.

Chia sẻ video như thế nào?

Tính năng chia sẻ video của FotoSwipe cũng tương tự như việc bạn vuốt để chia sẻ ảnh.

Có cần kết nối Internet để FotoSwipe hoạt động?

Có. FotoSwipe yêu cầu Internet để có thể kết nối với máy chủ. Bạn có thể sử dụng mạng WiFi hoặc các gói dữ liệu mạng.

Tại sao FotoSwipe yêu cầu sử dụng vị trí của bạn?

Việc sử dụng vị trí hiện tại của bạn là cách đơn giản nhất để kết đôi hai thiết bị với nhau nhằm hỗ trợ cho việc chia sẻ. Tuy nhiên, nếu muốn chia sẻ ảnh mà không kích hoạt tính năng này, FotoSwipe sẽ đề xuất bạn sử dụng chìa khóa kết cặp.

FotoSwipe hỗ trợ chia sẻ ảnh và video giữa các thiết bị nào?

Bạn có thể sử dụng FotoSwipe để chuyển dữ liệu từ Android sang Android, Android sang iPhone, iPhone sang Android và iPhone sang iPhone một cách dễ dàng.

Vân Anh

Ứng dụng tương tự


Facebook Home là tiện ích hữu hiệu để cho phép bạn thay thế màn hình chính tiêu chuẩn của mình bằng một loạt hình ảnh và thông tin của bạn bè. Bạn có thể truy cập vào ứng dụng nhanh chóng với một cái chạm tay – chỉ cần kéo hình ảnh profile của bạn lên để mở bộ khởi chạy ứng dụng đó. Và khi download Facebook Messenger, bạn vẫn có thể tiếp tục trò chuyện với bạn bè trong khi đang sử dụng những ứng dụng khác.

Trải nghiệm mạng định hướng công việc LinkedIn for Android vô cùng thú vị và hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị điện thoại và máy tính bảng Android.

We Heart It for Android là mạng xã hội ảnh dùng cho những người yêu thích ảnh. Ứng dụng này tự cho mình là “ngôi nhà của sáng tạo” và là nơi để sắp xếp và chia sẻ mọi thứ bạn thích. Người dùng có thể thu thập (hoặc heart) bức ảnh yêu thích của mình để chia sẻ chúng và sắp xếp thành các tập hợp. Bạn cũng có thể tham dự qua email, Facebook và Twitter, truy cập trang này qua trình duyệt web hoặc ứng dụng dành cho di động.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com