Phiên bản

4.0.11

Dung lượng

12M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.244

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

3.9 / 156.250 lượt

Tictoc for Android – Chat và gọi điện miễn phí trên Android

Tictoc for Android là một phần mềm cho phép người dùng gọi điện, gửi tin nhắn và chat miễn phí với bạn bè, người thân từ chiếc điện thoại di động hoặc tablet chạy Android của mình.

Ứng dụng này hiện đã đáp ứng được nhu cầu liên lạc của hơn 17 triệu người dùng Android trên toàn thế giới. Không những có thể sử dụng như một phương tiện liên lạc, bạn còn có thể chia sẻ, truyền và nhận tệp tin qua kênh Tictoc for Android một cách nhanh chóng và an toàn.

Các lý do bạn nên cài đặt và sử dụng Tictoc trên thiết bị Android của mình:

  • Chat với bạn bè, người thân hoàn toàn miễn phí.
  • Gọi điện trong nước và quốc tế miễn phí qua kết nối Internet.
  • Chất lượng cuộc gọi tốt.
  • Không lưu lịch sử nội dung trao đổi của người dùng, giúp đảm bảo sự riêng tư của họ.
  • Bạn có thể sử dụng Tictoc for Android qua các kết nối 3G, 4G hoặc Wi-Fi.
  • Gửi tin nhắn mời kết bạn miễn phí.
  • Truyền tệp tin, ảnh, sticker, video, ảnh động gif, tài liệu miễn phí.
  • Truy cập tài khoản Tictoc trên nhiều thiết bị khác nhau: điện thoại, tablet, máy tính hoặc qua trình duyệt.
  • Đăng nhập vào Tictoc bằng tài khoản Facebook.

Một số tính năng của Tictoc for Android:

  • Tự động đồng bộ nội dung chat và tài liệu lên nhiều nền tảng khác nhau. Bạn có thể sử dụng một tài khoản duy nhất để đăng nhập vào Tictoc trên nhiều nền tảng khác nhau.
  • Chia sẻ và lưu nhiều loại tài liệu khác nhau: từ ảnh Facebook, video YouTube, tài liệu Dropbox hoặc tệp PDF trên điện thoại.
  • Công cụ quản lý tệp tin tối ưu TictocBox cho phép sắp xếp ảnh, video, nhạc và các loại tệp khác một cách ngăn nắp, gọn gàng để có thể tìm kiếm và truy cập dễ dàng.
  • Tích hợp Dropbox: người dùng có thể chia sẻ tài liệu Dropbox của mình với bạn bè trên Tictoc bằng cách truy cập Dropbox một cách dễ dàng ngay trong cửa sổ chat.
  • Thay vì hình thức chat theo nhóm thông thường (Group chat), ứng dụng chat này cho phép bạn tạo các “câu lạc bộ” Tictoc Club. Trong đó, những người trong một club sẽ được sắp xếp sao cho người dùng thuận tiện nhất: bạn bè, đồng nghiệp hoặc những người cùng sở thích. Khi đó, bạn có thể chia sẻ hình ảnh, tệp tin hoặc cập nhật tin tức với những người trong cùng nhóm một cách dễ dàng.
  • Sticker Studio: công cụ thú vị này cho phép người dùng biến ảnh/video có sẵn thành các hình dán sticker ngộ nghĩnh và sử dụng để giúp hội thoại trở nên sống động hơn.
  • Ưu tiên thông tin người dùng: Tictoc for Android rất quan tâm đến an toàn và riêng tư của người dùng, do đó phần mềm này sẽ xóa tất cả lịch sử chat sau khi vừa gửi tin nhắn. Trên server của chương trình sẽ không lưu lịch sử chat của bạn.

Lưu ý:

Để cài được ứng dụng cho Android từ downloadvn.com bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Ứng dụng tương tự


Azar cho phép người dùng chat video miễn phí. Chỉ cần lướt màn hình, Azar cho phép bạn tìm và gặp gỡ mọi người sống ở những quốc gia khác nhau. Azar hứa hẹn mang lại kết nối video tốc độ cao. Hãy trở thành một cư dân của thế giới với ứng dụng Azar for Android.

myMail for Android là ứng dụng email miễn phí hỗ trợ Gmail, Yahoo!, AOL, iCloud, Hotmail, Outlook, GMX và bất kỳ ứng dụng email nào hỗ trợ IMAP hoặc POP3.

Zalo là ứng dụng nhắn tin bằng giọng nói miễn phí dành cho người dùng di động Việt. Như chúng ta đã biết, Zalo là một ứng dụng của Vinagame, với chức năng gọi điện, nhắn tin miễn phí tương tự như Viber, Skype, Line hay KaKaoTalk cho các thiết bị Android.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com