Phiên bản

N/A

Dung lượng

15 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.959

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.1 / 113.718 lượt

Path Talk cho Android – Ứng dụng chat miễn phí trên Android

Path Talk cho Android là ứng dụng nhắn tin tiện dụng, nhanh chóng và vui nhộn. Với sự hỗ trợ của ông cụ này, bạn có thể gửi tin nhắn văn bản, gửi ảnh, gửi video, gửi tin nhắn thoại, gửi tệp nhạc, hình ảnh bản đồ và nhiều dữ liệu khác cho bạn bè mình hay cho một nhóm liên lạc nào đó. Và tuyệt vời nhất là bạn có thể tải và sử dụng Path Talk hoàn toàn miễn phí.

Hãy sử dụng ứng dụng chat này ngay hôm nay để có thể trò chuyện thả phanh với người thân, bạn bè và những người thương yêu của mình.

Một số tính năng chính của Path Talk cho Android:

Trò chuyện, nhắn tin nhanh chóng:

Để sử dụng Path Talk, người dùng cần kết nối thiết bị của mình với Internet (4G, 3G hoặc Wi-Fi). Bất kể bạn sử dụng gói kết nối dữ liệu loại nào thì chương trình này vẫn có tốc độ truyền tải tệp khá nhanh.

Hoàn toàn miễn phí:

Path Talk cho phép bạn gửi tin nhắn hoàn toàn miễn phí và không giới hạn. Người dùng có thể gửi tin nhắn dạng SMS, gửi ảnh, gửi video, gửi tin nhắn thoại, gửi nhạc, phim ảnh, sách, bản đồ, vị trí hay nhãn dán.

Bảo vệ sự riêng tư của bạn:

Path Talk tôn trọng sự riêng tư của người dùng. Tương tự như các công cụ chat khác, nội dung nhắn tin trong Path Talk sẽ được truyền qua các server, tuy nhiên, các tin này sẽ được xóa tự động sau 24 giờ. Bạn sẽ không sợ rằng các thông tin cá nhân của mình bị rò rỉ ra nữa.

Cập nhật trạng thái thông minh:

Path Talk sử dụng Ambient Status, đây là một bước đột phá trong các ứng dụng chat. Tính năng cập nhật trạng thái dạng này sẽ giúp bạn thể hiện được tình trạng của mình một cách linh hoạt: bạn đang nghe nhạc, đang di chuyển, đang đến gần khu nhà ai đó hay thậm chí thể hiện được khi pin máy đang yếu.

Hỗ trợ nhãn dán:

Path Talk sử dụng bộ nhãn dán được thiết kế riêng, với các hình ảnh, nhân vật ngộ nghĩnh mà bạn sẽ không thể tìm ở đâu khác. Thêm vào đó, chương trình chat này còn kết hợp với các thương hiệu nhãn dán nổi tiếng như Peanuts, South Park, Adventure Time, Transformers…

Tạo nhóm chat:

Path Talk hỗ trợ tạo nhóm chat đa nền tảng. Nghĩa là người dùng có thể chat với nhiều người cùng lúc, bất kể họ đang dùng thiết bị Android hay dùng iDevice.

Gửi tin nhắn thoại:

Path Talk hỗ trợ tính năng gửi và nhận tin nhắn thoại chất lượng cao. Bạn có thể gửi và nhận tin nhắn từ một người hay một nhóm người dùng khác.

Trả lời tin nhắn nhanh:

Người dùng Path Talk có thể tiết kiệm thời gian liên lạc bằng cách trượt tay tring danh sách tin nhắn.

Hỗ trợ đặc biệt cho Android Wear:

Path Talk có khả năng hỗ trợ thiết bị Android Wear, nghĩa là người dùng có thể theo dõi tất cả tin nhắn, hình ảnh, bản đồ hay nhãn dán trên đồng hồ Android của mình. Thêm vào đó, bạn cũng có thể trả lời nhanh tin nhắn bằng cách nhập văn bản lên đồng hồ hoặc sử dụng giọng nói (chỉ hỗ trợ tiếng Anh).

Cập nhật trong Path Talk cho Android bản mới:

  • Cho phép gửi tin nhắn mời người trong danh bạ sử dụng Path Talk.
  • Sửa lỗi khác.

Hiện Path Talk đang trong quá trình phát triển và hứa hẹn sẽ bổ sung thêm tính năng tuyệt vời sau đây: Gửi tin nhắn đặt chỗ. Tức là thay vì nhắn tin cho một cá nhân, Path Talk cho phép bạn liên lạc với một địa điểm (nhà hàng, quán ăn…). Với sự ra đời của tính năng này, người dùng sẽ không bao giờ phải chờ đợi nữa: chỉ cần gửi tin nhắn và các nhân viên của Path Talk sẽ giúp gọi điện, đặt chỗ giúp họ rồi.

Lưu ý:

Để cài được ứng dụng cho Android từ downloadvn.com bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Ứng dụng tương tự


Facebook Home là tiện ích hữu hiệu để cho phép bạn thay thế màn hình chính tiêu chuẩn của mình bằng một loạt hình ảnh và thông tin của bạn bè. Bạn có thể truy cập vào ứng dụng nhanh chóng với một cái chạm tay – chỉ cần kéo hình ảnh profile của bạn lên để mở bộ khởi chạy ứng dụng đó. Và khi download Facebook Messenger, bạn vẫn có thể tiếp tục trò chuyện với bạn bè trong khi đang sử dụng những ứng dụng khác.

Trải nghiệm mạng định hướng công việc LinkedIn for Android vô cùng thú vị và hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị điện thoại và máy tính bảng Android.

We Heart It for Android là mạng xã hội ảnh dùng cho những người yêu thích ảnh. Ứng dụng này tự cho mình là “ngôi nhà của sáng tạo” và là nơi để sắp xếp và chia sẻ mọi thứ bạn thích. Người dùng có thể thu thập (hoặc heart) bức ảnh yêu thích của mình để chia sẻ chúng và sắp xếp thành các tập hợp. Bạn cũng có thể tham dự qua email, Facebook và Twitter, truy cập trang này qua trình duyệt web hoặc ứng dụng dành cho di động.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com