Phiên bản

Khác nhau tùy theo thiết bị

Dung lượng

Khác nhau tùy theo thiết bị

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.678

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.4 / 138.981 lượt

Runtastic Heart Rate cho Android – Đo nhịp tim qua Android

Runtastic Heart Rate cho Android là ứng dụng đo nhịp tim thông qua thiết bị Android, giúp người dùng giám sát tình hình sức khỏe của mình mọi lúc mọi nơi. Bạn có thể sử dụng Runtastic Heart Rate bất cứ khi nào, khi vừa ngủ dậy, trước và sau khi tập thể thao hay trước một sự kiện quan trọng để biết được mình có đang hồi hộp hay không.

Bạn sẽ băn khoăn làm thế nào Runtastic Heart Rate có thể đo được nhịp tim của bạn? Xin trả lời rằng, Runtastic Heart Rate sẽ xin cấp quyền để truy cập và sử dụng thông tin từ bộ cảm biến trên máy ảnh di động, cung cấp dữ liệu nhịp tim chính xác nhất.

Hãy cài đặt Runtastic Heart Rate cho Android ngay hôm nay để có thể giám sát sức khỏe của mình nhanh chóng, tiện lợi mà không cần sử dụng các công cụ đắt tiền.

Một số tính năng chính của Runtastic Heart Rate cho Android:

  • Sử dụng cảm biến của camera để đo nhịp tim người sử dụng.
  • Theo dõi chỉ số nhịp tim trên phút (HRM) dưới dạng biểu đồ trực quan.
  • Người dùng có thể lựa chọn và sử dụng nhiều hình thức đo nhịp tim khác nhau: đo nhịp tim khi nghỉ ngơi, đo chỉ số nhịp tim cao nhất hay đo chỉ số nhịp tim trước và sau mỗi hoạt động… Tương ứng với mỗi lựa chọn, bạn sẽ biết nhịp tim của mình là nhanh, chậm hay ổn định trong từng hoàn cảnh.
  • Đăng tải, lưu trữ và phân tích thông tin tập luyện thể thao của người dùng lên website www.runtastic.com.
  • Chia sẻ kết quả đo nhịp tim của mình lên các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, Google+ hoặc chia sẻ qua email.

Mẹo sử dụng Runtastic Heart Rate cho Android:

  • Để đo nhịp tim qua Runtastic Heart Rate, người dùng cần đặt và ấn nhẹ ngón trỏ lên ống kính camera sau trên di động. Nhớ là đừng ấn tay quá mạnh, nếu không máu sẽ lưu thông quá nhanh, dẫn đến sai lệch về chỉ số.
  • Trong quá trình đo nhịp tim, cố gắng ngồi im một chỗ, đừng di chuyển lung tung vì điều này có thể làm ảnh hưởng đến kết quả.
  • Đừng đo nhịp tim khi tay quá lạnh vì khi đó cảm biến trên máy ảnh sẽ không đo được tốc độ lưu thông của máu, từ đó không cho ra kết quả đo nhịp tim chính xác được.
  • Nếu thiết bị của bạn không hỗ trợ đèn flash, nhớ ngồi đo nhịp tim tại một vị trí ánh sáng tốt để đảm bảo có được kết quả chính xác nhất.

Cập nhật trong Runtastic Heart Rate cho Android bản mới:

  • Sửa lỗi khi đo nhịp tim trên một số thiết bị như Galaxy Ace, Motorola Droid, HTC One X…
  • Cho phép đo nhịp tim ngay cả không không bật đèn flash.

Lưu ý:

Để cài được file APK từ downloadvn.com bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Xem cách sử dụng Runtastic Heart Rate cho Android trong video dưới đây:

Thùy Vân

Ứng dụng tương tự


Cuộc sống bận rộn, đôi khi bạn thấy mình không có đủ thời gian để tham gia hoạt động thể dục thể thao. Thế nhưng khoa học đã chứng minh rằng để giảm cân và cải thiện chức năng tim mạch cũng như sức khỏe tổng thể bạn cần và hãy cố gắng ít nhất 7 phút tập luyện hàng ngày. Và 7 Minute Workout cho Android là sự lựa chọn hoàn hảo, nó kèm Video hướng dẫn từng bước với nhiều bài tập khác phù hợp với thể trạng và cơ thể của bạn.

DietPoint for Android về cơ bản đã giúp hàng triệu người giảm cân và lấy lại vóc dáng. Đây là trình quản lý giảm cân cá nhân với mục đích giúp mọi người đạt được cân nặng mong muốn bằng cách cung cấp bộ sưu tập những món ăn kiêng với nhắc nhở bữa ăn cùng danh sách thực phẩm toàn diện.

Giảm cân với MyFitnessPal, ứng dụng quản lý calo hoạt động nhanh và dễ sử dụng nhất trên Android. Với cơ sở dữ liệu về đồ ăn lớn nhất hiện nay (hơn 3,000,000 món ăn) cùng đồ ăn nhanh và entry tập thể dục, ứng dụng này sẽ giúp bạn giảm một lượng cân nặng đáng kể. Sẽ không có ứng dụng giảm cân nào tốt hơn ứng dụng này.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com