Phiên bản

1.1.1.2113877

Dung lượng

27 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

3.412

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.1 / 36.989 lượt

Android Wear – Kết nối di động với đồng hồ chạy Android

Android Wear là chương trình kết nối thết bị di động của bạn (điện thoại, tablet) với các thiết bị đeo tay chạy Android.

Điều này đồng nghĩa với việc nếu đang sở hữu trên tay một chiếc đồng hồ thông minh LG G Watch, Moto 360 hoặc Samsung Gear Live thì bạn nhất định phải cài đặt Android Wear vào thiết bị di động của mình để kết nối đồng hồ và điện thoại/tablet với nhau.

Sau khi thiết lập kết nối thành công, người dùng có thể sử dụng thiết bị đeo tay của mình đến mức cao nhất. Cụ thể, bạn có thể sử dụng thiết bị Android đeo tay của mình vào các mục đích như:

  • Xem thời tiết: chỉ cần nhìn nhanh vào màn hình đồng hồ là bạn có thể biết được tình hình thời tiết hiện tại cũng như dự đoán về thời tiết chung trong ngày.
  • Lên kế hoạch: người dùng có thể tính toán được thời gian di chuyển của mình bằng cách chỉ cần nhìn lên thiết bị đeo tay đó.
  • Xem lịch làm việc: bạn có thể thiết lập sao cho thông tin về cuộc hẹn tiếp theo vừa thông báo trên màn hình di động vừa hiện trên màn hình đồng hồ đeo tay Android.
  • Nhắc chuyến bay: thông tin về chuyến bay như: mã vé, tên chuyến bay, thời gian bay… đều được thông báo cụ thể trên màn hình đồng hồ, người dùng không cần phải lôi điện thoại ra để xem nữa.
  • Tập thể thao: bạn có thể theo dõi các hoạt động tập luyện hằng ngày của mình sau khi kết nối thiết bị Android Wear với điện thoại di động của mình.
  • Liên lạc tiện lợi: bạn có thể thiết lập Android Wear sao cho có thể trả lời cuộc gọi, tin nhắn, email từ ngay thiết bị đeo tay của mình. Đồng thời, người dùng cũng có thể xem thông tin cuộc gọi, xem lịch sử nhắn tin, gửi email từ ngay thiết bị đeo tay này.
  • Tìm kiếm bằng giọng nói: người dùng chỉ cần ra lệnh “Ok Google” và bắt đầu đọc câu hỏi của mình để Google trả về câu trả lời tương ứng. Hiện tính năng này mới chỉ áp dụng cho một số ngôn ngữ, trong đó phổ biến là tiếng Anh.
  • Điều khiển âm nhạc trên di động: bạn chỉ cần đọc lệnh “Ok Google play some music” và Android Wear sẽ tự động phát nhạc trên di động của bạn.

Tính năng cập nhật trong phiên bản mới nhất

  • Kết nối Wifi và nhận thông báo thậm chí khi không mang theo điện thoại
  • Cuộn qua các thông báo bằng cách gõ nhẹ trên cổ tay
  • Xem nhanh các ứng dụng, liên lạc và thao tác khá bằng cách chạm vào mặt đồng hồ
  • Vẽ biểu tượng emoji để nhắn tin vui hơn

Lưu ý cài đặt apk

Để cài được ứng dụng cho Android từ downloadvn.com bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Ứng dụng tương tự


Azar cho phép người dùng chat video miễn phí. Chỉ cần lướt màn hình, Azar cho phép bạn tìm và gặp gỡ mọi người sống ở những quốc gia khác nhau. Azar hứa hẹn mang lại kết nối video tốc độ cao. Hãy trở thành một cư dân của thế giới với ứng dụng Azar for Android.

myMail for Android là ứng dụng email miễn phí hỗ trợ Gmail, Yahoo!, AOL, iCloud, Hotmail, Outlook, GMX và bất kỳ ứng dụng email nào hỗ trợ IMAP hoặc POP3.

Zalo là ứng dụng nhắn tin bằng giọng nói miễn phí dành cho người dùng di động Việt. Như chúng ta đã biết, Zalo là một ứng dụng của Vinagame, với chức năng gọi điện, nhắn tin miễn phí tương tự như Viber, Skype, Line hay KaKaoTalk cho các thiết bị Android.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com