Phiên bản

3.2.2

Dung lượng

12M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

3.025

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.1 / 441.736 lượt

LOVOO cho Android – Mạng xã hội kết bạn, hẹn hò trên Android

LOVOO cho Android là mạng xã hội kết bạn và hẹn hò miễn phí với hơn 13 triệu người dùng trên toàn thế giới. Đây là nơi hàng triệu người thuộc mọi lứa tuổi từ khắp mọi nơi có thể giao lưu, trò chuyện, tán gẫu hay thậm chí có thể cưa cẩm lẫn nhau.

Một điểm khiến nhiều người yêu quý và sử dụng LOVOO cho Android là giao diện tối giản và tinh tế của chương trình. Đặc biệt, không chỉ cho phép kết bạn với nhiều người, tính năng quét radar Live Radar của LOVOO còn cho phép người dùng tìm hiểu xem có những người dùng LOVOO nào đang sống quanh khu vực của mình hay không. Nếu may mắn, biết đâu bạn có thể lên kế hoạch gặp gỡ, kết bạn hay hẹn hò với họ ngoài đời thực.

Bạn đã từng đọc những câu chuyện cổ tích về tình yêu qua mạng hay chưa? Với LOVOO cho Android, người dùng có thể viết ra câu chuyện cho riêng mình!

Một điểm đáng chú ý là LOVOO khá quan tâm đến sự riêng tư và an toàn người dùng. Do đó, bạn sẽ toàn quyền quyết định xem có hiển thị vị trí cũng như mạng lưới bạn bè của mình trước con mắt của những người dùng LOVOO hay không. Tuyệt vời nhất phải kể đến tính năng xác thực tài khoản của LOVOO, nghĩa là chương trình này sẽ đảm bảo người bạn đang chat cùng chính là chủ sở hữu đích thực của tài khoản LOVOO đó chứ không phải là một kẻ mạo danh nào đó.

Để sở hữu một tài khoản LOVOO, bạn chỉ cần tiến hành vài bước vô cùng đơn giản. Trước tiên, bạn cần tải và cài đặt chương trình này trên thiết bị Android của mình, tiếp đó đăng ký một tài khoản miễn phí bằng cách sử dụng tên Facebook, Twitter hoặc địa chỉ email. Sau đó, người dùng có thể đăng tải ảnh cá nhân của mình lên LOVOO để những người dùng khác biết một chút về họ. Việc đăng tải ảnh này cũng để phục vụ mục đích xác thực tài khoản. Bạn nên sử dụng hình ảnh nào dễ nhận diện nhất. Sau đó, nếu muốn, bạn có thể kích hoạt Live Radar để quét toàn bộ khu vực xung quanh xem có người dùng LOVOO nào quanh đấy hay không và có thể làm quen với họ. Nếu tìm kiếm được một người phù hợp với yêu cầu, đừng ngại ngần gì mà hãy nhấn Start Chat để nhắn tin làm quen với họ, trong trường hợp chưa sẵn sàng, bạn có thể nhấn Later để đánh dấu lại người đó.

Một số lưu ý cho người dùng LOVOO cho Android:

Do tính chất của mạng kết bạn và hẹn hò, người dùng nên cân nhắc một số điều sau đây:

  • Cân nhắc cẩn thận trước khi đăng tải thông tin cá nhân của mình lên mạng.
  • Tạo mật khẩu khó.
  • Không đăng tải ảnh nhạy cảm lên LOVOO vì nguy cơ bạn bị quấy rối là khá cao.
  • Chặn các người dùng không muốn kết nối.
  • Thông báo với người thân, gia đình và bạn bè nếu bạn có ý định gặp gỡ một thành viên từ LOVOO.
  • Sử dụng thiết lập quyền riêng tư trong ứng dụng một cách hiệu quả (Privacy settings).
  • Báo cáo những người dùng LOVOO vi phạm quy định của cộng đồng.
  • Cảnh giác trước các tài khoản chưa được xác thực.

Cập nhật trong LOVOO cho Android:

  • Cho phép đăng ký tài khoản LOVOO mới hoặc đăng nhập vào tài khoản có sẵn thông qua tài khoản Google.
  • Thêm thanh thông báo: tập trung tất cả thông báo vào một chỗ duy nhất.
  • Tối ưu hóa giao diện LOVOO.
  • Nâng cấp lên Google Maps API v2 để cải thiện tính năng chọn địa điểm.
  • Sửa lỗi trong bản cũ.

Lưu ý:

Để cài được ứng dụng cho Android từ downloadvn.com bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Video giới thiệu LOVOO cho Android:

Ứng dụng tương tự


Facebook Home là tiện ích hữu hiệu để cho phép bạn thay thế màn hình chính tiêu chuẩn của mình bằng một loạt hình ảnh và thông tin của bạn bè. Bạn có thể truy cập vào ứng dụng nhanh chóng với một cái chạm tay – chỉ cần kéo hình ảnh profile của bạn lên để mở bộ khởi chạy ứng dụng đó. Và khi download Facebook Messenger, bạn vẫn có thể tiếp tục trò chuyện với bạn bè trong khi đang sử dụng những ứng dụng khác.

Trải nghiệm mạng định hướng công việc LinkedIn for Android vô cùng thú vị và hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị điện thoại và máy tính bảng Android.

We Heart It for Android là mạng xã hội ảnh dùng cho những người yêu thích ảnh. Ứng dụng này tự cho mình là “ngôi nhà của sáng tạo” và là nơi để sắp xếp và chia sẻ mọi thứ bạn thích. Người dùng có thể thu thập (hoặc heart) bức ảnh yêu thích của mình để chia sẻ chúng và sắp xếp thành các tập hợp. Bạn cũng có thể tham dự qua email, Facebook và Twitter, truy cập trang này qua trình duyệt web hoặc ứng dụng dành cho di động.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com