Phiên bản

Khác nhau tùy theo thiết bị

Dung lượng

Khác nhau tùy theo thiết bị

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.578

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.4 / 1.590.913 lượt

Tumblr cho Android – Tạo và quản lý trang blog Tumblr miễn phí

Tumblr là nền tảng blog và dịch vụ hosting miễn phí đã thu hút được rất nhiều tiểu blog. Tiểu blog là những người sử dụng trang blog có định hướng với mục đích lưu trữ và hiển thị những bức ảnh, bức vẽ, thiết kế và các tác phẩm nghệ thuật khác. Tumblr cho phép bạn thiết lập và quản lý một trang blog miễn phí, website sẽ host cho bạn (cung cấp khả năng quản lý tumblr trong địa chỉ URL), tất cả đều qua một cổng web.

Tính năng mới cập nhật:

  • Xử lý bình luận: xóa hoàn toàn bình luận bằng thao tác một chạm và làm mới bài viết.
  • Xác thực 2 yếu tố: người dùng không cần sao chép một mã từ web nữa. Giờ đây dịch vụ Tumlr sẽ gửi cho bạn một tin nhắn văn bản ngắn gọn hoặc sử dụng ứng dụng xác thực mà bạn muốn.
  • Cải tiến khác: sử dụng các quy luật Material Design cùng loại post mới để người dùng trải nghiệm.

Khi đăng ký tài khoản blog miễn phí trên Tumblr, trang này sẽ dẫn bạn qua 2 bước trước khi bắt đầu. Trước tiên, người dùng cần phải điền địa chỉ email, mật khẩu và tên trang blog mình muốn. Tiếp theo, bạn sẽ phải cung cấp cho trang blog của mình một tiêu đề phù hợp và đăng tải ảnh profile. Nếu không có ảnh profile ngay lập tức, Tumblr sẽ gợi ý sử dụng webcam để chụp một bức ảnh mới hoặc dùng camera. Không có lý do nào hợp lý để tránh việc đăng tải ảnh lên Tumblr cả.

Nếu là người sử dụng blog lần đầu tiên, việc đặt tiêu đề có thể gây chút bối rối bởi Tumblr hiển thị ví vụ trong một bức ảnh khá nhỏ và tiêu đề đó trông rất giống headline của một đăng tải trên blog cá nhân. Người dùng blog không có kinh nghiệm có thể tận dụng giải thích ngay phía dưới. Tumblr cung cấp gợi ý cho người mới sử dụng, nhưng chúng lại xuất hiện sau này chứ không đúng vào thời điểm bạn cần nhất. Người mới tạo tài khoản có thể lựa chọn tùy biến thêm trang blog của mình hoặc di chuyển đến bảng điều khiển, nơi bạn có thể tạo các bài đăng.

Nếu muốn tùy biến trang blog, bạn sẽ thấy một vài lựa chọn trên thanh menu trên cùng: Info, Theme, Appearance, Pages, Services, Community, và Advanced. Là người mới dùng, điều thích thú nhất để “chơi” cùng trang của mình là Themes và Appearance, nơi bạn có thể thêm và chỉnh sửa theme cho Tumblr thoải mái. Lựa chọn theme cho Tumblr cũng rất phong phú, với rất nhiều biến thể khác nhau.

Với Tumblr, bạn có thể:

  • Đăng tải mọi thứ, ở mọi nơi.
  • Chia sẻ các bức ảnh, món quà, video, nhạc, câu nói, chat, đường link và văn bản. Tìm kiếm và theo những điều mình thích và nhận những tin mới nhất trên bảng điều khiển.
  • Thêm: Tạo một widget create a post trên màn hình chủ.
  • Quản lý cao cấp: Lưu lại các bản nháp, sắp xếp đăng tải, tùy biến tweet,…
  • Sổ địa chỉ: Tìm kiếm những người đang theo dõi sổ địa chỉ của bạn.
  • Nhiều trang blog: Quản lý tất cả các trang blog mình đang sở hữu.

Cài đặt apk:

Để cài được file APK từ downloadvn.com bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Ứng dụng tương tự


Facebook Home là tiện ích hữu hiệu để cho phép bạn thay thế màn hình chính tiêu chuẩn của mình bằng một loạt hình ảnh và thông tin của bạn bè. Bạn có thể truy cập vào ứng dụng nhanh chóng với một cái chạm tay – chỉ cần kéo hình ảnh profile của bạn lên để mở bộ khởi chạy ứng dụng đó. Và khi download Facebook Messenger, bạn vẫn có thể tiếp tục trò chuyện với bạn bè trong khi đang sử dụng những ứng dụng khác.

Trải nghiệm mạng định hướng công việc LinkedIn for Android vô cùng thú vị và hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị điện thoại và máy tính bảng Android.

We Heart It for Android là mạng xã hội ảnh dùng cho những người yêu thích ảnh. Ứng dụng này tự cho mình là “ngôi nhà của sáng tạo” và là nơi để sắp xếp và chia sẻ mọi thứ bạn thích. Người dùng có thể thu thập (hoặc heart) bức ảnh yêu thích của mình để chia sẻ chúng và sắp xếp thành các tập hợp. Bạn cũng có thể tham dự qua email, Facebook và Twitter, truy cập trang này qua trình duyệt web hoặc ứng dụng dành cho di động.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com