Phiên bản

1.9.0.6513-release

Dung lượng

9,3M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.600

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

3.9 / 27.629 lượt

Skype Qik cho Android – Chia sẻ tin nhắn video theo nhóm trên Android

Skype Qik for Android là dịch vụ tin nhắn di động hoàn toàn mới của hãng Skype, cho phép chia sẻ video qua lại và miễn phí với nhóm bạn bè.

Ghi lại từng khoảnh khắc. Chia sẻ tiếng cười.

Hãy gửi bất cứ đoạn video ngắn nào để chia sẻ niềm vui, khoảnh khắc ý nghĩa với bạn bè. Với thao tác một chạm, bạn có thể quay và chia sẻ video tức thời. Hãy quay bằng camera trước hoặc sau của máy và gửi dưới dạng tin nhắn với nhóm bạn.

Chia sẻ video theo nhóm

Tạo nhóm dễ dàng từ số liên lạc trong danh bạ điện thoại, sau đó gửi tin nhắn dưới dạng riêng tư. Thưởng thức những cuộc trò chuyện, video clip không giới hạn khi mọi người cùng phản hồi bằng video.

Tính năng Qik Fliks

Quay trước tới 12 video ngắn để bạn có thể phản hồi nhanh khi cần. Chỉ cần thả Qik Fliks vào cửa sổ trò chuyện bất cứ lúc nào. Qik Flik giống như tin nhắn phản hồi mẫu trong ứng dụng nhắn tin SMS.

Chuyện trò vui hơn

Xóa video bất cứ lúc nào bạn muốn, video sẽ được gỡ khỏi cửa sổ chat của những người bạn khác. Mỗi video có “tuổi thọ” 2 tuần và sẽ được xóa tự động trên dịch vụ Skype Qik.

Lưu ý:

  • Tính năng Qik Fliks chỉ hỗ trợ trên nền tảng iOS và Android, chưa hỗ trợ Windows Phone.
  • Người nhận có thể chụp và lưu lại video trước khi chúng bị xóa khỏi Qik.

Cài đặt apk

Để cài được file APK từ downloadvn.com bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Ứng dụng tương tự


Azar cho phép người dùng chat video miễn phí. Chỉ cần lướt màn hình, Azar cho phép bạn tìm và gặp gỡ mọi người sống ở những quốc gia khác nhau. Azar hứa hẹn mang lại kết nối video tốc độ cao. Hãy trở thành một cư dân của thế giới với ứng dụng Azar for Android.

myMail for Android là ứng dụng email miễn phí hỗ trợ Gmail, Yahoo!, AOL, iCloud, Hotmail, Outlook, GMX và bất kỳ ứng dụng email nào hỗ trợ IMAP hoặc POP3.

Zalo là ứng dụng nhắn tin bằng giọng nói miễn phí dành cho người dùng di động Việt. Như chúng ta đã biết, Zalo là một ứng dụng của Vinagame, với chức năng gọi điện, nhắn tin miễn phí tương tự như Viber, Skype, Line hay KaKaoTalk cho các thiết bị Android.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com