Phiên bản

N/A

Dung lượng

2,1M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.160

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.1 / 3.682 lượt

Selfied for Messenger cho Android – Chụp và chia sẻ ảnh tự sướng qua Messenger trên Facebook

Selfied for Messenger cho Android là ứng dụng cho phép bạn chụp những bức ảnh tự sướng độc đáo và chia sẻ qua Facebook Messenger cho bạn bè một cách dễ dàng.

  • Tải Facebook Messenger cho Android

Cũng giống như các ứng dụng Shout for Messenger hay Sound Clips for Messenger, lần này Facebook tiếp tục tung ra sản phẩm Selfied for Messenger nhằm mang đến cho người dùng một sự trải nghiệm mới: Chụp và chia sẻ ảnh tự sướng cực độc qua Messenger.

Thực tế, các ứng dụng chụp ảnh hiện nay trên thị trường hiện nay rất đa dạng, có thể kể đến một số công cụ khá mạnh như Camera360, CamSticker hay Webcam Toy. Gần như các phần mềm này đều cho phép chỉnh sửa ảnh với hàng loạt các tính năng mạnh mẽ cùng như hỗ trợ việc chia sẻ ảnh lên nhiều mạng xã hội phổ biến. Điều này không có nghĩa sự xuất hiện của Selfied for Messenger lại trở nên không hữu ích. Bởi lẽ, công cụ này cho phép bạn chụp ảnh tự sướng và chia sẻ trực tiếp ngay trên Messenger mà không cần phải thoát ra để mở một ứng dụng khác.

Mặc dù đây là một ứng dụng thú vị rất đáng để thử, tuy nhiên, Selfied for Messenger cũng tồn tại một số hạn chế nhất định như nó không cho phép nhập ảnh từ thư viện mà yêu cầu người dùng cần chụp ảnh trực tiếp. Đồng thời các bức ảnh sau khi được chỉnh sửa với Selfied for Messenger cũng không thể chỉnh sửa trên các ứng dụng ảnh khác và cũng không thể chia sẻ lên các mạng xã hội phổ biến, ngoại trừ Facebook.

Tính năng chính của Selfied for Messenger cho Android

16 “tâm trạng tự sướng”

Chỉ cần chụp ảnh của bạn và áp dụng 16 kiểu tâm trạng được tích hợp sẵn trong ứng dụng là bạn đã có thể tạo ra những bức ảnh tự sướng rất độc đáo, bao gồm: Happy, Sad, Thumbs Up, LOLing, Celebrating, Angry, Crying, OMG, Kiss, Annoyed, Confused, Sleepy, Creeping, Wink và Cool.

Bộ điều khiển đơn giản

Chạm vào biểu tượng Camera trên giao diện, chụp ảnh và kéo nó vào biểu tượng cảm xúc phù hợp là tất cả những gì bạn cần làm khi sử dụng Selfied for Messenger. Đơn giản, dễ hiểu và dễ sử dụng là tất cả những gì mà ứng dụng này muốn truyền tải đến người dùng.

Vân Anh

Ứng dụng tương tự


Azar cho phép người dùng chat video miễn phí. Chỉ cần lướt màn hình, Azar cho phép bạn tìm và gặp gỡ mọi người sống ở những quốc gia khác nhau. Azar hứa hẹn mang lại kết nối video tốc độ cao. Hãy trở thành một cư dân của thế giới với ứng dụng Azar for Android.

myMail for Android là ứng dụng email miễn phí hỗ trợ Gmail, Yahoo!, AOL, iCloud, Hotmail, Outlook, GMX và bất kỳ ứng dụng email nào hỗ trợ IMAP hoặc POP3.

Zalo là ứng dụng nhắn tin bằng giọng nói miễn phí dành cho người dùng di động Việt. Như chúng ta đã biết, Zalo là một ứng dụng của Vinagame, với chức năng gọi điện, nhắn tin miễn phí tương tự như Viber, Skype, Line hay KaKaoTalk cho các thiết bị Android.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com