Phiên bản

1.0.3

Dung lượng

4,7M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

3.012

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.1 / 12.430 lượt

Line Here cho Android – Theo dõi vị trí người thân trên Android

Line here cho Android là ứng dụng chia sẻ địa điểm theo nhóm, nói cách khác nó cho phép người dùng dễ dàng theo dõi vị trí người thân và bạn bè trong thời gian thực mà không cần phải nhắn tin hoặc gọi cho họ.

Được phát triển và phát hành bởi Line, cha đẻ của một số phần mềm đình đám, trong đó phải kể đến ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí Line cho hệ điều hành Android và iOS. Mặc dù không quá nổi trội so với Viber, Zalo hay Skype tại thị trường di động Việt, nhưng Line Corp lại cung cấp các ứng dụng miễn phí bao quát được hầu hết các nhu cầu của người dùng, bao gồm: ứng dụng chỉnh sửa ảnh Aillis, phần mềm diệt virus Line Antivirus, bộ công cụ thông minh Line tools, và rất nhiều các ứng dụng và trò chơi khác. Và sau khi ra mắt Popcorn Buzz cho Android – phần mềm trò chuyện nhóm hỗ trợ tối đa 200 người hoàn toàn miễn phí thì hãng này tiếp tục mang đến cho người dùng nhiều tiện ích hơn nữa trong Line Here, tích hợp chát nhóm và chia sẻ địa điểm theo nhóm. Từ đó, bạn có thể dễ dàng chia sẻ thông tin về vị trí với bạn bè, người thân, hoặc theo dõi họ trong quá trình di chuyển một cách dễ dàng.

Hiện tại, Line Here đã được cung cấp miễn phí cho 2 hệ điều hành phổ biến là Android và iOS.

Dễ dàng cài đặt và sử dụng, ngoài tính năng chat nhóm và chia sẻ địa điểm theo nhóm, bạn hoàn toàn có thể sử dụng bộ hẹn giờ để chia sẻ địa điểm cả mình trong thời gian nhất định, khi bạn không muốn chia sẻ địa điểm của mình một các thường xuyên. Có nghĩa là, địa điểm được chia sẻ sẽ tự động ngừng khi đồng hồ hẹn giờ chạm mốc 00:00!

Line Here lý tưởng để sử dụng trong các trường hợp sau:

  • Lên lịch hẹn với bạn bè: bạn muốn tụ tập một nhóm bạn mà không biết họ đang ở đâu? Hãy cho họ vào cùng một nhóm, trò chuyện và chia sẻ địa điểm để nhanh chóng lập một kế hoạch cho chuyến đi sắp tới.
  • Câu lạc bộ và hoạt động ngoài trời: họp nhóm hoặc tham gia các câu lạc bộ như leo núi, đạp xe, thiện nguyện …là những hoạt động lý tưởng. Hãy tận hưởng meoij khoảnh khắc và không bỏ lỡ bất kỳ chuyến đi nào.
  • Theo dõi vị trí người thân: bạn không an tâm khi cô con gái nhỏ phải ở nhà 1 mình? Bạn và gia đình cùng tham gia một chuyến dã ngoại đông đúc tại công viên và bạn không thể tìm thấy các thành viên trong gia đình?

Theo dõi địa điểm của người thân hoặc bạn bè theo nhóm 

Hãy tham khảo video giới thiệu Line Here cho Android

Tính năng chính của Line Here cho Android

Tìm chính xác địa điểm của người thân hoặc bạn bè trong thời gian thực

  • Đây cũng là một trong những tính năng nổi bật của Line Here, bjn có thể xem, theo dõi tất cả các thành viên trong “phòng chat” đang chia sẻ địa điểm trong thời gian thực.

Thông báo địa điểm thông minh

  • Không cần thiết phải kiểm tra điện thoại thường xuyên khi đang theo dõi vị trí của người thân hoặc bạn bè, bởi tính năng thông báo đẩy địa điểm thông minh của LINE HERE sẽ cho bạn biết chính xác địa điểm của bất kỳ thành viên nào trong nhóm hoặc đang di chuyển tới một đia điểm cụ thể.

Tùy chọn cài đặt thông báo của từng thành viên muốn theo dõidõi

Chia sẻ địa điểm an toàn hơn với bộ hẹn giờ

  • Bạn có thể quản lý việc chia sẻ địa điểm của mình với các thành viên trong nhóm bằng cách sử dụng đồng hồ hẹ giờ để chia sẻ vị trí tạm thời với bạn bè. Bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh thời gian chia sẻ trong khoảng thời gian từ 1 đến 24 giờ.

Tạo và quản lý địa điểm chia sẻ bất cứ khi nào bạn muốn

  • Từ việc hẹn hò với bạn bè hoặc người thân cho tới các cuộc gặp gỡ với CLB, bạn đều có thể tạo và chia sẻ địa điểm với những thành viên/phòng bất cứ khi nào bạn muốn.

Quản lý địa điểm chia sẻ

  • Bạn có thể kích hoạt hoặc vô hiệu chia sẻ địa điểm nếu muốn.

Mời bạn bè từ các mạng xã hội khác

  • Bạn có thể mời bạn bè từ mạng xã hội Line hoặc các mạng xã hội phổ biến khác như Facebook Messenger, WhatsApp hay Zalo.

Mặc dù mang những tính năng nổi trội nhưng cũng giống như các ứng dụng chia sẻ, theo dõi địa điểm người thân sử dụng công nghệ định vị GPS khác, Line Here cũng không tránh khỏi tình trạng đôi khi thông báo địa điểm không chính xác khi người dùng sử dụng trong nhà.

Phiên bản mới đã sửa và cập nhật một số tính năng mới so với các phiên bản trước. Nếu bạn đang sử dụng Android hệ điều hành 4.1 trở lên thì có thể tải và sử dụng ứng dụng dễ dàng từ link trực tiếp hoặc file apk mà downloadvn.com cung cấp. 

Lưu ý cài đặt APK

Để cài được ứng dụng cho Android từ downloadvn.com bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phầnTrình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Ứng dụng tương tự


WriteDiary for Android là ứng dụng nhật ký miễn phí để người dùng xem lại quá khứ và nghĩ về tương lai bản thân. Bạn có thể đưa ra các dự đoán về những gì có thể diễn ra và xem chúng có thành hiện thực hay không. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn giúp bạn xem lại bản thân mình đã thay đổi như nào qua thời gian, đọc lại những kỷ niệm và ôn lại ký ức. Đây là cách đơn giản, thú vị và nhanh nhất để dữ liệu hóa cuộc sống của bản thân qua một loạt các ghi chú. Ghi ra một ghi chú hoặc suy nghĩ vào máy tính xách tay, điện thoại di động hoặc máy tính bảng, chuyển đổi nó thành bản ghi nhớ để giữ bên mình suốt đời.

Home Design 3D được đánh giá là ứng dụng thiết kế nhà ở mạnh mẽ và hữu ích nhất hiện nay. Công cụ này cho phép người dùng lên ý tưởng, mô phỏng các bản vẽ kỹ thuật ngôi nhà của mình và sau đó xem lại chúng dưới dạng 3D với chất lượng hình ảnh tốt nhất. Hiện tại, Home Design 3D đang có chương trình dùng thử phiên bản PRO trong thời gian giới hạn. Do vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội được trải nghiệm công cụ tuyệt vời này nhé.

La bàn Phong thủy với kim chỉ nam chính xác. Được thiết kế chạy trên các điện thoại di động và máy tính bảng hệ điều hành Adroid từ 2.3.3 trở lên và có hỗ trợ cảm biến la bàn số của các hãng: Samsung, HTC, Sony, LG… Với la bàn tự xoay để đo hướng, tọa của vị trí người sử dụng.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com