Phiên bản

1.1.3

Dung lượng

1,5M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.463

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.4 / 1.283 lượt

iPhone 6S IOS 9 Theme có thể chuyển điện thoại andorid của bạn vào iPhone 6s.
Cá nhân hóa điện thoại của bạn một cách vui nhộn!

Tải hình nền HD và biểu tượng, hàng triệu chủ đề miễn phí, và giao diện vẽ ứng dụng trong suốt. Chức năng tuyệt vời cũng cho phép bạn biến những ý tưởng sáng tạo của mình thành các chủ đề phù hợp trên điện thoại!

Lưu ý:
Chủ đề này được tùy chỉnh cho CM Trình khởi chạy. Cài đặt CM Trình khởi chạy trên Google Play (nếu bạn chưa có).

Cảm ơn bạn đã chọn chủ đề CM Trình khởi chạy. Nếu bạn thấy Ứng dụng hữu ích, hãy đánh giá ứng dụng năm sao và chia sẻ với bạn bè của mình. Sự ủng hộ của bạn sẽ khích lệ chúng tôi thiết kế nhiều hơn!

Hỏi đáp:

Cách thức áp dụng?
Sau khi cài đặt thành công, mở màn hình chính, rồi chạm vào nút Chủ đề.
Có thể tìm thấy các chủ đề đã tải xuống trên Điện thoại.
Hoặc bạn có thể chọn một chủ đề từ hàng triệu chủ đề trực tuyến miễn phí.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Ý kiến của bạn giúp chúng tôi làm cho sản phẩm của chúng tôi tuyệt vời. Nếu bạn có bất cứ đề nghị hoặc ý kiến, bạn đang chào đón nhiều hơn để liên lạc với chúng tôi trong cộng đồng beta của chúng tôi tại Google+, hoặc liên hệ với chúng tôi trực tiếp: https://plus.google.com/u/0/communities/108059376787244543323

Nhà phát triển
[email protected]

Ứng dụng tương tự


WriteDiary for Android là ứng dụng nhật ký miễn phí để người dùng xem lại quá khứ và nghĩ về tương lai bản thân. Bạn có thể đưa ra các dự đoán về những gì có thể diễn ra và xem chúng có thành hiện thực hay không. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn giúp bạn xem lại bản thân mình đã thay đổi như nào qua thời gian, đọc lại những kỷ niệm và ôn lại ký ức. Đây là cách đơn giản, thú vị và nhanh nhất để dữ liệu hóa cuộc sống của bản thân qua một loạt các ghi chú. Ghi ra một ghi chú hoặc suy nghĩ vào máy tính xách tay, điện thoại di động hoặc máy tính bảng, chuyển đổi nó thành bản ghi nhớ để giữ bên mình suốt đời.

Home Design 3D được đánh giá là ứng dụng thiết kế nhà ở mạnh mẽ và hữu ích nhất hiện nay. Công cụ này cho phép người dùng lên ý tưởng, mô phỏng các bản vẽ kỹ thuật ngôi nhà của mình và sau đó xem lại chúng dưới dạng 3D với chất lượng hình ảnh tốt nhất. Hiện tại, Home Design 3D đang có chương trình dùng thử phiên bản PRO trong thời gian giới hạn. Do vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội được trải nghiệm công cụ tuyệt vời này nhé.

La bàn Phong thủy với kim chỉ nam chính xác. Được thiết kế chạy trên các điện thoại di động và máy tính bảng hệ điều hành Adroid từ 2.3.3 trở lên và có hỗ trợ cảm biến la bàn số của các hãng: Samsung, HTC, Sony, LG… Với la bàn tự xoay để đo hướng, tọa của vị trí người sử dụng.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com