Phiên bản

1.0

Dung lượng

6,3M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.010

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

3.9 / 202 lượt

★ Thiệp chúc mừng ★

★ Làm ai đó mỉm cười ngày hôm nay!

Ứng dụng này có chức năng mạnh mẽ và rất dễ sử dụng.
Đẹp và thanh lịch ★ Thiệp chúc mừng ★ cho mỗi dịp.
Bạn có thể sử dụng ứng dụng này để gửi thiệp ảnh cá nhân.
Thiệp chúc mừng ứng dụng này tạo miễn phí giúp bạn gửi, funny, ecards chu đáo thích hợp nhất như một tin nhắn cho bạn bè của bạn.
Không có vấn đề cho dù bạn cần nó cho một năm mới, sinh nhật, ngày lễ hoặc một cái gì đó khác, ứng dụng này cho phép bạn chọn một hình ảnh đẹp từ một lựa chọn của hàng ngàn tấm ảnh đẹp.

Bạn sẽ yêu thích những ★ Thiệp chúc mừng ★

Chỉ cần cài đặt miễn phí!

★ Giáng sinh Thiệp
★ Năm mới Thiệp
★ Birthday Thiệp
★ Love Greeting Cards
★ Romantic Thiệp
★ Good Morning Cards
★ Good Night Cards
★ Thẻ Friendship
★ Valentine Thiệp

Thiệp cho tất cả mọi người và cho mọi dịp!

★ ★ Với Thiệp chúc mừng ★ gửi các thiệp mừng sinh nhật hài hước để bạn bè của bạn và những người thân yêu và làm cho họ đi lol vào ngày đặc biệt của họ! Chọn từ bộ sưu tập của chúng tôi. Birthday muốn chắc chắn thêm cổ vũ trên của bạn bè hay những người thân yêu nhân ngày sinh nhật. Vì vậy, đi trước và làm cho ngày sinh nhật của họ đặc biệt hơn bằng cách gửi thiệp chúc sinh nhật của chúng tôi. Vì vậy, bạn đã tìm thấy kết hợp hoàn hảo của bạn! Chúng tôi đã có với nhau một bộ sưu tập lãng mạn, gợi cảm, niềm vui sinh nhật yêu thương e-card để làm cho ngày này tất cả các đặc biệt hơn cho người yêu của bạn. Bạn đã có một thời gian tuyệt vời trong ngày sinh nhật của bạn. Bây giờ là thời gian để nói lời cảm ơn đến những người đã làm trong ngày đặc biệt cho bạn. Gửi thông điệp sinh nhật ở nhờ của bạn để bạn bè của bạn và nói cho họ biết bao nhiêu bạn yêu họ.

★ cô dì của bạn, chú bác, cháu, anh chị em họ, ông bà lớn, cha mẹ thần, con nuôi đều nằm trong mạng gia đình mở rộng của bạn. Hoa có thể nói được ngôn ngữ của trái tim đẹp. Vì vậy, khi đó là sinh nhật của người thân thì không thể có một cách tốt hơn để thể hiện chính mình khác hơn với những bông hoa ấm áp. Mỗi e-card trong phần đặc biệt sinh nhật được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của bạn. Birthday ★ Thiệp chúc mừng ★ là duy nhất e-card cho người yêu của bạn, cùng sinh nhật ngày e-card. Vật nuôi là một phần của gia đình. Họ là niềm vui được với, họ làm cho niềm vui mỗi ngày. Khi đó là ngày sinh nhật của người thân của con vật cưng, một mong muốn gửi qua cho anh ta hoặc cô ấy. Thiếu thân yêu của bạn một sinh nhật? Đi một peek tại sinh nhật của chúng tôi thiếu bạn tin nhắn. Bạn chắc chắn sẽ tìm thấy một trong đó sẽ thể hiện cảm xúc của bạn cho người thân yêu của bạn. Bánh và bóng bay làm cho một lễ kỷ niệm sinh nhật hoàn tất. Vì vậy, những gì đang chờ đợi cho bạn? Đón một bánh ảo và gửi qua một số bong bóng sáng và đầy màu sắc. Nụ cười làm cho ngày của bạn một toàn bộ rất nhiều tươi sáng hơn! Vì vậy, khi nó là của bạn bè hay người thân của bạn nhân ngày sinh nhật, thì không thể có một cách tốt hơn để thể hiện bản thân hơn bằng cách gửi nụ cười trên. Sinh nhật Zodiac … Chúc các bạn bè, người yêu, gần những người thân, đồng nghiệp hay người quen vào ngày sinh nhật của họ với những thiệp mừng sinh nhật hoàng đạo ấm áp và vui vẻ và làm cho họ cảm thấy tuyệt vời. Gửi các món quà sinh nhật bên phải sẽ làm cho ngày của người thân của bạn đặc biệt hơn nữa. Đi trước và nhận các món quà sinh nhật ảo tưởng từ bộ sưu tập của chúng tôi niềm vui và độc đáo sản xuất thiệp chúc mừng.

Ứng dụng tương tự


WriteDiary for Android là ứng dụng nhật ký miễn phí để người dùng xem lại quá khứ và nghĩ về tương lai bản thân. Bạn có thể đưa ra các dự đoán về những gì có thể diễn ra và xem chúng có thành hiện thực hay không. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn giúp bạn xem lại bản thân mình đã thay đổi như nào qua thời gian, đọc lại những kỷ niệm và ôn lại ký ức. Đây là cách đơn giản, thú vị và nhanh nhất để dữ liệu hóa cuộc sống của bản thân qua một loạt các ghi chú. Ghi ra một ghi chú hoặc suy nghĩ vào máy tính xách tay, điện thoại di động hoặc máy tính bảng, chuyển đổi nó thành bản ghi nhớ để giữ bên mình suốt đời.

Home Design 3D được đánh giá là ứng dụng thiết kế nhà ở mạnh mẽ và hữu ích nhất hiện nay. Công cụ này cho phép người dùng lên ý tưởng, mô phỏng các bản vẽ kỹ thuật ngôi nhà của mình và sau đó xem lại chúng dưới dạng 3D với chất lượng hình ảnh tốt nhất. Hiện tại, Home Design 3D đang có chương trình dùng thử phiên bản PRO trong thời gian giới hạn. Do vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội được trải nghiệm công cụ tuyệt vời này nhé.

La bàn Phong thủy với kim chỉ nam chính xác. Được thiết kế chạy trên các điện thoại di động và máy tính bảng hệ điều hành Adroid từ 2.3.3 trở lên và có hỗ trợ cảm biến la bàn số của các hãng: Samsung, HTC, Sony, LG… Với la bàn tự xoay để đo hướng, tọa của vị trí người sử dụng.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com