Phiên bản

3.4

Dung lượng

40M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.880

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4 / 53.085 lượt

Makeup cho Android – Ứng dụng trang điểm trên Android

Makeup là ứng dụng trang điểm ảo rất thú vị, cho phép người dùng sử dụng hình ảnh của mình để làm mẫu với một bộ sưu tập phấn mắt, son môi, phấn má hồng, kiểu tóc và nhiều hơn nữa. Hãy cùng trải nghiệm và lựa chọn cho mình những sản phẩm làm đẹp lý tưởng để tỏa sáng trong tháng 10 này nhé.

Makeup là một ứng dụng được phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu của ModiFace. Đây là công cụ trang điểm ảo với các dụng cụ làm đẹp được xây dựng dựa trên các sản phẩm có thật, đồng thời cho phép người dùng mua sản phẩm ngay trong ứng dụng. Sau một thời gian gây sốt trên các thiết bị iOS, đến nay Makeup đã hỗ trợ dòng máy Android, mang cơ hội trải nghiệm một công cụ làm đẹp hoàn hảo cho hàng triệu người dùng trên toàn thế giới.

Với sự có mặt của Makeup trên các nền tảng di động, chị em phụ nữ giờ đây có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian khi không phải đến các tiệm trang điểm hay mua hàng tá mỹ phẩm về mà không biết sản phẩm nào sẽ phù hợp với khuôn mặt hay mái tóc của mình. 

Tính năng nổi bật của ứng dụng trang điểm Makeup for Android

  • Hơn 60 kiểu tóc khác nhau.
  • Bộ sưu tập các phụ kiện như kính mắt, khuyên tai, trang sức và nhiều hơn nữa.
  • Thử nghiệm ngay trên ảnh chân dung của mình được tải lên từ thư viện, Facebook hoặc chụp ảnh mới.
  • Hơn 2000 màu độc đáo và chân thực.
  • Thử nghiệm với nhiều màu mắt khác nhau.
  • Áp dụng thuật toán nhận diện khuôn mặt mới nhất.
  • Vẽ mày với bút chì.
  • Công nghệ làm trắng răng và loại bỏ khuyết điểm.
  • Công nghệ Color Blending – tạo tone màu rực và nổi bật hơn.
  • Chia sẻ ảnh lên các mạng xã hội.

Để sử dụng Makeup, người dùng đơn giản chỉ cần chụp ảnh hoặc tải lên ảnh có sẵn từ thư viện; sau đó, lựa chọn dụng cụ trang điểm yêu thích từ bộ sưu tập rất nhiều công cụ có sẵn của ứng dụng. Một khi đã hài lòng với sản phẩm của mình, bạn có thể lưu lại vào thư viện trên máy và chia sẻ chúng cho bạn bè. Thậm chí, Makeup còn cho phép bạn tải ảnh lên các website mạng xã hội yêu thích. Ngoài ra, nhờ được tích hợp công nghệ mới nhất của ModiFace, Makeup mang đến cho người dùng một cơ hội thử nghiệm độ sáng, kết cấu và cường độ của các sản phẩm mỹ phẩm.

Một số lưu ý khi sử dụng ứng dụng trang điểm Makeup cho Android

  • Trong quá trình trang điểm, nếu thấy kiểu tóc không phù hợp, người dùng có thể dùng một ngón tay để kéo và hai ngón tay để di chuyển, phóng hoặc xoay kiểu tóc.
  • Nếu cảm thấy việc điều chỉnh khuôn mặt quá khó, người dùng đơn giản chỉ cần chạm vào khu vực gần đó và kéo để di chuyển.
  • Nếu xuất hiện thông báo “Would you like to save this photo as private model?”, điều này có nghĩa bạn có thể lưu ảnh như một ảnh mẫu và xem dễ dàng từ thư viện mẫu. Tuy nhiên, những bức ảnh này không thể chia sẻ với những người khác. Muốn sử dụng tính năng này, bạn chỉ cần loại bỏ hình mẫu này ra khỏi thư viện mẫu.
  • Các bức ảnh sẽ được tại /mnt/sdcard/Pictures/ModiFace/.
  • Trong bản cập nhật mới, Makeup cho Android đã được nhà phát triển bổ sung tính năng nhận diện khuôn mặt ngoại tuyến, sửa lỗi trong các phiên bản trước và cải tiến hiệu suất ứng dụng.

Làm đẹp là quyền và cũng là niềm kiêu hãnh của phụ nữ chúng ta. Hãy làm mới bản thân cùng Makeup để tỏa sáng trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp tới nhé.

Vân Anh

Ứng dụng tương tự


WriteDiary for Android là ứng dụng nhật ký miễn phí để người dùng xem lại quá khứ và nghĩ về tương lai bản thân. Bạn có thể đưa ra các dự đoán về những gì có thể diễn ra và xem chúng có thành hiện thực hay không. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn giúp bạn xem lại bản thân mình đã thay đổi như nào qua thời gian, đọc lại những kỷ niệm và ôn lại ký ức. Đây là cách đơn giản, thú vị và nhanh nhất để dữ liệu hóa cuộc sống của bản thân qua một loạt các ghi chú. Ghi ra một ghi chú hoặc suy nghĩ vào máy tính xách tay, điện thoại di động hoặc máy tính bảng, chuyển đổi nó thành bản ghi nhớ để giữ bên mình suốt đời.

Home Design 3D được đánh giá là ứng dụng thiết kế nhà ở mạnh mẽ và hữu ích nhất hiện nay. Công cụ này cho phép người dùng lên ý tưởng, mô phỏng các bản vẽ kỹ thuật ngôi nhà của mình và sau đó xem lại chúng dưới dạng 3D với chất lượng hình ảnh tốt nhất. Hiện tại, Home Design 3D đang có chương trình dùng thử phiên bản PRO trong thời gian giới hạn. Do vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội được trải nghiệm công cụ tuyệt vời này nhé.

La bàn Phong thủy với kim chỉ nam chính xác. Được thiết kế chạy trên các điện thoại di động và máy tính bảng hệ điều hành Adroid từ 2.3.3 trở lên và có hỗ trợ cảm biến la bàn số của các hãng: Samsung, HTC, Sony, LG… Với la bàn tự xoay để đo hướng, tọa của vị trí người sử dụng.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com