Phiên bản

2.4

Dung lượng

6,2M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.143

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.2 / 449 lượt

Flower Arrangement Ideas cho Android – Các cách cắm hoa đẹp cho ngày 20/10 trên Android

Flower Arrangement Ideas là bộ sưu tập những cách cắm hoa đẹp nhất dành cho những người yêu hoa và mong muốn mang sắc hoa phủ đầy ngôi nhà của mình mỗi ngày. Ngoài ra, ứng dụng này cũng rất hữu ích nếu bạn đang muốn gây bất ngờ cho Mẹ, vợ, người ấy…. bằng một lọ hoa xinh tươi để bàn trong những ngày kỷ niệm, đặc biệt là khi ngày 20/10 đang đến rất gần.

Cắm hoa là một nghệ thuật và người cắm hoa đẹp cũng có thể coi là nghệ sỹ. Họ biết thưởng thức cái đẹp và biến những cánh hoa xinh tươi trở thành những sự kết hợp hoàn hảo bằng đôi tay đầy khéo léo của mình. Và Flower Arrangement Ideas sẽ là một ứng dụng giúp bạn làm phong phú ý tưởng của mình hơn nữa với hàng loạt các cách cắm hoa vô cùng ấn tượng và ý nghĩa.

Flower Arrangement Ideas mang đến cho bạn những ý tưởng thú vị về cách chọn hoa, phối màu sắc giữa các loài hoa, ý tưởng về sự sắp xếp các cành hoa sao cho bài trí chúng ở vị trí phù hợp trong bình, giỏ hay các lẵng … Ứng dụng này cũng bao gồm nhiều kiểu cắm hoa như cắm hoa ngày tết, lễ cưới, hoa tặng mẹ, hoa để bàn; cắm hoa theo phong cách hiện đại hay đơn giản… Dù với mục đích gì, bạn cũng đều có thể sử dụng Flower Arrangement Ideas để tìm kiếm các ý tưởng cắm hoa phù hợp.

Tính năng chính của ứng dụng Flower Arrangement Ideas cho Android

  • Hàng trăm ý tưởng cắm hoa khác nhau.
  • Lưu hình ảnh vào thẻ nhớ.
  • Xem hình ảnh dưới dạng slideshow và chọn thời gian chuyển đổi giữa các ảnh.
  • Chế độ xem ảnh dưới dạng lưới.
  • Chia sẻ các cách cắm hoa đẹp cho bạn bè.
  • Thiết lập ảnh làm hình nền.
  • Dễ sử dụng.

Nếu là người yêu hoa và đam mê tìm kiếm những cách cắm hoa đẹp nhất thì Flower Arrangement Ideas chính là ứng dụng lý tưởng dành cho bạn.

Vân Anh

Ứng dụng tương tự


WriteDiary for Android là ứng dụng nhật ký miễn phí để người dùng xem lại quá khứ và nghĩ về tương lai bản thân. Bạn có thể đưa ra các dự đoán về những gì có thể diễn ra và xem chúng có thành hiện thực hay không. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn giúp bạn xem lại bản thân mình đã thay đổi như nào qua thời gian, đọc lại những kỷ niệm và ôn lại ký ức. Đây là cách đơn giản, thú vị và nhanh nhất để dữ liệu hóa cuộc sống của bản thân qua một loạt các ghi chú. Ghi ra một ghi chú hoặc suy nghĩ vào máy tính xách tay, điện thoại di động hoặc máy tính bảng, chuyển đổi nó thành bản ghi nhớ để giữ bên mình suốt đời.

Home Design 3D được đánh giá là ứng dụng thiết kế nhà ở mạnh mẽ và hữu ích nhất hiện nay. Công cụ này cho phép người dùng lên ý tưởng, mô phỏng các bản vẽ kỹ thuật ngôi nhà của mình và sau đó xem lại chúng dưới dạng 3D với chất lượng hình ảnh tốt nhất. Hiện tại, Home Design 3D đang có chương trình dùng thử phiên bản PRO trong thời gian giới hạn. Do vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội được trải nghiệm công cụ tuyệt vời này nhé.

La bàn Phong thủy với kim chỉ nam chính xác. Được thiết kế chạy trên các điện thoại di động và máy tính bảng hệ điều hành Adroid từ 2.3.3 trở lên và có hỗ trợ cảm biến la bàn số của các hãng: Samsung, HTC, Sony, LG… Với la bàn tự xoay để đo hướng, tọa của vị trí người sử dụng.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com