Phiên bản

0.1.05

Dung lượng

2,4M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.977

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

3.1 / 689 lượt

Samsung Pay cho Android – Dịch vụ thanh toán trực tuyến của Samsung trên Android

Samsung Pay là dịch vụ thanh toán trực tuyến được phát triển bởi hãng điện tử Samsung, hỗ trợ người dùng thanh toán hàng hóa tại mọi điểm giao dịch được lắp đặt công nghệ NFC hoặc thẻ từ.

Mặc dù ra đời sau so với Android Pay và Apple Pay, tuy nhiên, Samsung Pay lại là cái tên được nhắc đến có vẻ nhiều hơn nhờ những tính năng nổi trội mà nó mang lại. Ngoài việc có thể hoạt động tốt với các máy thanh toán sử dụng kết nối NFC, Samsung Pay còn hỗ trợ cả các loại thẻ tín dụng dải từ thông qua công nghệ MST (Magnetic Secure Transmission – Truyền dữ liệu an toàn qua từ tính) – một công nghệ mới được hãng phát triển nhằm tối ưu hóa mức độ bảo mật cho người dùng khi thanh toán trực tuyến. Hiện tại, Samsung Pay chỉ có sẵn cho các dòng smartphone cao cấp của Samsung, bao gồm Galaxy S6, S6 edge, S6 edge+ và Note 5. Người dùng quan tâm có thể tải ứng dụng về máy để trải nghiệm.

Tính năng chính của dịch vụ thanh toán trực tuyến Samsung Pay cho Android

  • Cài đặt dễ dàng: Người dùng đơn giản chỉ cần thêm thông tin thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ từ các ngân hàng liên kết. Hiện tại, Samsung Pay tương thích với các loại thẻ của một số ngân hàng sau: American Express, Bank of America, Citi Bank, US Bank…
  • Mua sắm thuận tiện với Samsung Pay tại bất cứ đâu bạn muốn. Hiện tại, Samsung Pay là dịch vụ thanh toán trực tuyến hỗ trợ nhiều điểm giao dịch nhất.
  • 3 bước đơn giản để sử dụng: Vuốt màn hình để khởi chạy Samsung Pay và xác nhận quyền truy cập bằng dấu vân tay hoặc mã pin. Để thanh toán, di chuyển thiết bị lại gần máy thanh toán nơi bạn thường đặt thẻ để quẹt.
  • Bảo mật và riêng tư: Số thẻ thật của bạn không bao giờ được tiết lộ với người bán bởi vì Samsung Pay đã thực hiện việc chuyển đổi số thẻ cùng lúc với thời điểm bạn thanh toán. Các giao dịch qua Samsung Pay đều được xác thực bởi dấu vân tay hoặc mã Pin bạn nhập. Người dùng có thể khóa từ xa hoặc xóa các thông tin thẻ thanh toán trên ứng dụng bằng cách sử dụng dịch vụ Samsung Find My Mobile. Ngoài ra, Samsung Pay cũng được bảo vệ bởi Samsung KNOX nên người dùng có thể yên tâm về mức độ bảo mật.

Lưu ý: Hiện tại, Samsung Pay chỉ có sẵn ở Hàn Quốc và Mỹ.

Vân Anh

Ứng dụng tương tự


WriteDiary for Android là ứng dụng nhật ký miễn phí để người dùng xem lại quá khứ và nghĩ về tương lai bản thân. Bạn có thể đưa ra các dự đoán về những gì có thể diễn ra và xem chúng có thành hiện thực hay không. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn giúp bạn xem lại bản thân mình đã thay đổi như nào qua thời gian, đọc lại những kỷ niệm và ôn lại ký ức. Đây là cách đơn giản, thú vị và nhanh nhất để dữ liệu hóa cuộc sống của bản thân qua một loạt các ghi chú. Ghi ra một ghi chú hoặc suy nghĩ vào máy tính xách tay, điện thoại di động hoặc máy tính bảng, chuyển đổi nó thành bản ghi nhớ để giữ bên mình suốt đời.

Home Design 3D được đánh giá là ứng dụng thiết kế nhà ở mạnh mẽ và hữu ích nhất hiện nay. Công cụ này cho phép người dùng lên ý tưởng, mô phỏng các bản vẽ kỹ thuật ngôi nhà của mình và sau đó xem lại chúng dưới dạng 3D với chất lượng hình ảnh tốt nhất. Hiện tại, Home Design 3D đang có chương trình dùng thử phiên bản PRO trong thời gian giới hạn. Do vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội được trải nghiệm công cụ tuyệt vời này nhé.

La bàn Phong thủy với kim chỉ nam chính xác. Được thiết kế chạy trên các điện thoại di động và máy tính bảng hệ điều hành Adroid từ 2.3.3 trở lên và có hỗ trợ cảm biến la bàn số của các hãng: Samsung, HTC, Sony, LG… Với la bàn tự xoay để đo hướng, tọa của vị trí người sử dụng.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com