Phiên bản

2.3.1

Dung lượng

36M

Bản quyền

Trả phí - Giá: 79.000 USD

Lượt tải

1.232

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.2 / 755 lượt

Baby Monitor 3G cho Android – Ứng dụng giám sát trẻ trên Android

Baby Monitor 3G là ứng dụng giám sát bé rất hiệu quả. Thông qua việc cung cấp các video trong thời gian thực, các bậc phụ huynh có thể dễ dàng kiểm soát mọi hoạt động của trẻ mọi nơi, mọi lúc.

Baby Monitor 3G là phần mềm giám sát trẻ được rất nhiều bậc cha mẹ trên thế giới tin cậy. Đây là ứng dụng được đánh giá tốt nhất trên App Store vào năm 2012 và 2014 tại nhiều quốc gia trên thế giới như Hà Lan, Đức, Thụy SỸ…. Hiện tại, Baby Monitor 3G đã hỗ trợ hầu hết các nền tảng, bao gồm PC, Mac, Android và iOS.

Về bản chất, Baby Monitor 3G có thể được hiểu như một camera giám sát, cung cấp cho người dùng các video và audio trong thời gian thực về tình trạng hiện tại của trẻ như lúc trẻ đang ngủ, thức dậy, chơi đùa…. Nhờ đó, mọi tiếng ồn hay bất cứ hành vi nào của bé, bạn đều có thể dễ dàng nắm được. Baby Monitor 3G hoạt động ổn định trên nhiều kết nối mạng, bao gồm WiFi, LTE và 3G.

Tính năng chính của ứng dụng giám sát trẻ Baby Monitor 3G cho Android

Dễ sử dụng

Baby Monitor 3G yêu cầu hai thiết bị. Một thiết bị được đặt trong phòng của trẻ và thiết còn lại là của bạn. Còn lại, Baby Monitor 3G không yêu cầu đăng ký hay bất cứ điều chỉnh thiết lập nào cả. Bạn đơn giản chỉ tải về và cài đặt để sử dụng.

Không giới hạn

Baby Monitor 3G là ứng dụng giám sát duy nhất hoạt động với cả mạng WiFi và 3G. Bạn có thể trải nghiệm ứng dụng bất cứ nơi đâu mà không cần quan tâm liệu rằng sóng yếu hay mạnh!

Video trong thời gian thực

Baby Monitor 3G cung cấp cho bạn các video trực tiếp về môi trường hiện tại của trẻ. Ngoài ra, người dùng có thể điều chỉnh độ sáng để xem video trong các điều kiện thiếu ánh sáng.

Kiểm soát mọi âm thanh

Nhờ được tích hợp tính năng tối ưu hóa tiếng động, Baby Monitor 3G cho phép người dùng phân biệt rõ ràng mọi âm thanh phát ra từ phòng của trẻ.

Lịch sử hoạt động

Dễ dàng kiểm tra thói quen trẻ thức dậy, tìm hiểu các hành vi ngủ của trẻ và phát lại các âm thanh đã thu lại trước đó thông qua tính năng lịch sử.

Trò chuyện với bé

Đơn giản chạm vào biểu tượng giọng nói để trò chuyện với trẻ.

Cảnh báo rung

Baby Monitor 3G đảm bảo bạn luôn nắm bắt được khi nào trẻ thức dậy, kể cả trong môi trường nhiều tiếng ồn.

Đáng tin cậy

Baby Monitor 3G cung cấp các cảnh báo cho người dùng trong trường hợp có các dấu hiệu bất thường (kể cả việc gặp sự cố khi kết nối mạng…).

Lưu ý quan trọng:

  • Baby Monitor 3G không phải là ứng dụng miễn phí. 
  • Email hỗ trợ: [email protected].

Vân Anh

Ứng dụng tương tự


WriteDiary for Android là ứng dụng nhật ký miễn phí để người dùng xem lại quá khứ và nghĩ về tương lai bản thân. Bạn có thể đưa ra các dự đoán về những gì có thể diễn ra và xem chúng có thành hiện thực hay không. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn giúp bạn xem lại bản thân mình đã thay đổi như nào qua thời gian, đọc lại những kỷ niệm và ôn lại ký ức. Đây là cách đơn giản, thú vị và nhanh nhất để dữ liệu hóa cuộc sống của bản thân qua một loạt các ghi chú. Ghi ra một ghi chú hoặc suy nghĩ vào máy tính xách tay, điện thoại di động hoặc máy tính bảng, chuyển đổi nó thành bản ghi nhớ để giữ bên mình suốt đời.

Home Design 3D được đánh giá là ứng dụng thiết kế nhà ở mạnh mẽ và hữu ích nhất hiện nay. Công cụ này cho phép người dùng lên ý tưởng, mô phỏng các bản vẽ kỹ thuật ngôi nhà của mình và sau đó xem lại chúng dưới dạng 3D với chất lượng hình ảnh tốt nhất. Hiện tại, Home Design 3D đang có chương trình dùng thử phiên bản PRO trong thời gian giới hạn. Do vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội được trải nghiệm công cụ tuyệt vời này nhé.

La bàn Phong thủy với kim chỉ nam chính xác. Được thiết kế chạy trên các điện thoại di động và máy tính bảng hệ điều hành Adroid từ 2.3.3 trở lên và có hỗ trợ cảm biến la bàn số của các hãng: Samsung, HTC, Sony, LG… Với la bàn tự xoay để đo hướng, tọa của vị trí người sử dụng.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com