Phiên bản

1.4

Dung lượng

5,2M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.520

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.2 / 22.717 lượt

My Name Lock Screen cho Android – Khóa màn hình bằng hình ảnh và tên trên Android

My Name Lock Screen là ứng dụng khóa màn hình Android rất độc đáo, cho phép người dùng bảo mật điện thoại bằng ảnh đại diện và tên của mình. Hiện tại, My Name Lock Screen cũng là ứng dụng có số lượng đánh giá tốt cao nhất trên cửa hàng ứng dụng.

Khóa màn hình điện thoại hiện đang là nhu cầu của rất nhiều người bởi smartphone giờ đây không còn đơn giản chỉ là nghe và gọi nữa. Thay vào đó, đây cũng chính nơi lưu trữ rất nhiều tài liệu cá nhân quan trọng; ảnh độc, hiếm và các thông tin khác. Ngoài những ứng dụng hỗ trợ khóa màn hình bằng mã khóa và mật khẩu thông thường thì trên Play Store cũng cung cấp một số tiện ích Lock Screen rất đặc biệt. Trong số đó phải kể đến My Name Lock Screen – một ứng dụng cho phép sử dụng hình ảnh và tên của mình để khóa thiết bị.

My Name Lock Screen là ứng dụng có Rating khá cao trên cửa hàng ứng dụng, với gần 13,5 nghìn lượt đánh giá 5.0 và hơn 1 triệu lượt cài đặt. Đây là một tiện ích được thiết kế hết sức độc đáo, cho phép tùy biến màn hình khóa điện thoại với tên, ảnh đại diện và background đặc sắc. Giờ đây, bạn có thể tăng tính cá nhân hóa cho “dế” yêu của mình nhiều hơn nữa.

Tính năng chính của My Name Lock Screen cho Android

  • Sử dụng hình ảnh từ thư viện và camera để làm màn hình khóa.
  • Thiết lập và chỉnh sửa tên trên màn hình khóa.
  • Sử dụng hiệu ứng hiển thị hoặc tan biến cho ảnh.
  • Các hiệu ứng đom đóm bắt mắt.
  • Nhiều hình nền HD để lựa chọn.
  • Cho phép bảo mật bằng mã PIN (tùy chọn khác).
  • Sắp xếp ảnh theo khung hình vuông hoặc hình chữ nhật.
  • Chọn màu của đường biên khung ảnh.
  • Kích hoạt hoặc vô hiệu hóa âm thanh khóa màn hình.
  • Tùy chọn thiết lập màu của tên, ngày tháng trên màn hình khóa.

Lưu ý quan trọng:

  • Người dùng nên vô hiệu hóa chức năng khóa màn hình mặc định trên thiết bị để tránh phải mở khóa hai lần sau khi kích hoạt My Name Lock Screen.
  • Trong bản cập nhật mới, My Name Lock Screen cũng đã được bổ sung khung hình trái tim mới, thêm nhiều hình nền chất lượng cao hơn, thêm hiệu ứng đom đóm và nhiều hơn nữa.

Vân Anh

Ứng dụng tương tự


WriteDiary for Android là ứng dụng nhật ký miễn phí để người dùng xem lại quá khứ và nghĩ về tương lai bản thân. Bạn có thể đưa ra các dự đoán về những gì có thể diễn ra và xem chúng có thành hiện thực hay không. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn giúp bạn xem lại bản thân mình đã thay đổi như nào qua thời gian, đọc lại những kỷ niệm và ôn lại ký ức. Đây là cách đơn giản, thú vị và nhanh nhất để dữ liệu hóa cuộc sống của bản thân qua một loạt các ghi chú. Ghi ra một ghi chú hoặc suy nghĩ vào máy tính xách tay, điện thoại di động hoặc máy tính bảng, chuyển đổi nó thành bản ghi nhớ để giữ bên mình suốt đời.

Home Design 3D được đánh giá là ứng dụng thiết kế nhà ở mạnh mẽ và hữu ích nhất hiện nay. Công cụ này cho phép người dùng lên ý tưởng, mô phỏng các bản vẽ kỹ thuật ngôi nhà của mình và sau đó xem lại chúng dưới dạng 3D với chất lượng hình ảnh tốt nhất. Hiện tại, Home Design 3D đang có chương trình dùng thử phiên bản PRO trong thời gian giới hạn. Do vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội được trải nghiệm công cụ tuyệt vời này nhé.

La bàn Phong thủy với kim chỉ nam chính xác. Được thiết kế chạy trên các điện thoại di động và máy tính bảng hệ điều hành Adroid từ 2.3.3 trở lên và có hỗ trợ cảm biến la bàn số của các hãng: Samsung, HTC, Sony, LG… Với la bàn tự xoay để đo hướng, tọa của vị trí người sử dụng.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com