Phiên bản

1.7.5

Dung lượng

82.1 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.238

Hệ điều hành

iOS

Thiết bị

/

Weather Rabbit Free cho iOS – Dự báo thời tiết với thú ảo trên iPhone/iPad

Weather Rabbit Free for iOS là ứng dụng dự báo thời tiết khá thú vị với hình ảnh chú thỏ trắng tai dài siêu dễ thương, được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch.

Weather Rabbit Free được bình chọn là ứng dụng thời tiết tốt nhất và ứng dụng cho trẻ em hay nhất tại giải thưởng Best App Ever Awards do 148Apps bình chọn. Dịch vụ là sự kết hợp hoàn hảo của ứng dụng thời tiết thông thường với hình ảnh một chú thú cưng ảo, hãy giữ nụ cười trên môi thỏ trắng bằng cách cho thỏ mặc những trang phục khác nhau cho phù hợp với điều kiện thời tiết hiện thời.

Vào những ngày nắng đẹp và trời quang mây, hãy khoác lên người thỏ trắng một bộ trang phục đơn giản, gọn nhẹ cho phù hợp với các hoạt động ngoài trời. Bước vào những ngày đông lạnh giá và tuyết rơi, đừng quên trang bị cho thỏ những vật dụng tránh rét như mũ lông, găng tay, áo khoác ấm, ủng… Nếu ngoài trời đang mưa lớn, hãy cho thỏ cầm ô che mưa và tránh việc bị ướt sũng người. Ngoài ra, Weather Rabbit Free còn cung cấp nhiều loại trang phục khác, như bộ quần áo liền thân siêu dễ thương hay những món đồ thường ngày để bạn thỏa sức thay đổi cho bạn thỏ trắng của mình!

Với nền tảng đồ họa dễ thương và ngộ nghĩnh như vậy, Weather Rabbit Free là ứng dụng thời tiết khá độc đáo trên cửa hàng App Store, đặc biệt phù hợp với trẻ em, các bà mẹ có con nhỏ hay bạn gái yêu thích giao diện kiểu hoạt hình trẻ trung và đầy màu sắc.

Weather Rabbit Free cung cấp:

  • Thông tin thời tiết địa phương cập nhật và chính xác thông qua hệ thống định vị toàn cầu GPS và dữ liệu thời tiết tin cậy từ nguồn Wunderground.com.
  • Nhận những trang phục mới cho cả 4 mùa cùng trang phục theo chủ đề khác nhau.

Weather Rabbit Free sử dụng hình nền HD chuyển động mạnh mẽ để hiển thị điều kiện thời tiết hiện thời, chỉ cần nhìn lướt qua là bạn đã có thể xác định khi nào trời ẩm ướt và có gió về đêm, ngày nào trời nắng đẹp và thời tiết tốt nhất cho các hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời.

Là một ứng dụng thời tiết, vì vậy bên cạnh yếu tố đồ họa đẹp và bắt mắt, Weather Rabbit Free tập trung vào việc cung cấp dịch vụ thời tiết chính xác và mạnh mẽ từ nguồn Wunderground tới người dùng, cho bạn những thông tin thời tiết cần thiết và tin cậy. Nếu muốn biết thời tiết trong các ngày tiếp theo để chuẩn bị cho kế hoạch du lịch hay dự án dài ngày, đừng quên truy cập phần dự báo 10 ngày kế tiếp hoặc dự báo theo giờ để đảm bảo rằng thỏ trắng đã sẵn sàng trang phục cho mọi điều kiện thời tiết.

Nhân vật chính trong Weather Rabbit Free là một chú thỏ trắng thân thiện và đáng yêu. Thỏ sẽ phản hồi tương tác lại điều kiện thời tiết theo cách mà bạn chọn trang phục cho chúng. Nếu hôm nay rất lạnh nhưng bạn chỉ mặc cho thỏ một chiếc áo phông và quần ngắn, bạn sẽ thấy điệu bộ co ro của thỏ và chú liên tục chạy xung quanh bãi cỏ để giữ ấm cho cơ thể. Lúc này, hãy nhanh tay tìm đến tủ quần áo và thay đổi ngay những bộ trang phục ấm áp hơn cho thỏ, bạn sẽ thấy chú tươi tỉnh trở lại và nhảy nhót vui vẻ trong khu vườn.

Trong Weather Rabbit Free cũng có yếu tố của một trò chơi nuôi thú ảo, vì thế hãy luôn để mắt tới bạn thỏ trắng của mình và thay đổi trang phục liên tục theo điều kiện thời tiết hiện tại để chắc chắn rằng bạn không chọn nhầm đồ. Nếu trời mưa, hãy cho thỏ cầm ô để tránh bị ướt từ đầu tới chân!

Bạn sẽ bắt đầu bằng một vài lựa chọn cho trang phục của thỏ trắng, tuy nhiên trò chơi sẽ tiếp diễn vui nhộn hơn bằng cách chăm sóc thỏ trắng, tiếp tục thay quần áo cho thỏ để nhận tiền vàng. Số tiền này được sử dụng để mua nhiều bộ cánh thời trang hơn cho người bạn thú cưng tai dài này, để thỏ có thể đối mặt với mọi điều kiện thời tiết kể cả khắc nghiệt nhất mà vẫn giữ được phong cách thời trang riêng. Đừng quên khám phá một vài trang phục theo chủ để đặc biệt, phù hợp với các dịp lễ hội lớn trong năm như Halloween, lễ Tạ Ơn, Giáng Sinh và năm mới vui vẻ!

Weather Rabbit cho phép người dùng duyệt thời tiết ở địa điểm bất kỳ, để bạn luôn giữ trạng thái cập nhật tình hình thời tiết hiện tại và tương lai ở những địa điểm khác trên thế giới hay chuẩn bị cho chuyến đi xa của mình.

Dữ liệu thời tiết hữu ích và tin cậy được lấy nguồn từ Wunderground.com ( Weather Underground là một sản phẩm của hãng The Weather Channel), bao gồm:

  • Số liệu về nhiệt độ và nhiệt độ thực tế (Feels Like).
  • Cảnh báo thời tiết xấu.
  • Dự báo thời tiết 10 ngày kế tiếp.
  • Dự báo thời tiết cập nhật theo giờ.
  • Tốc độ và hướng gió.
  • Nhiệt độ cao nhất và thấp nhất trong ngày.
  • Chỉ số về độ ẩm.
  • Hiển thị giờ địa phương.
  • Thay đổi giữa đơn vị độ F và độ C.
  • Hiển thị tên thành phố ở góc dưới cùng bên phải màn hình.
  • Chức năng tìm kiếm thành phố thông minh với nhiều địa điểm được lưu.

Tính năng mới cập nhật trên phiên bản 1.6:

  • Cập nhật khả năng tương thích với các nền tảng iOS mới.
  • Để tránh mất dữ liệu, vui lòng cập nhật Weather Rabbit và khởi chạy trước khi nâng cấp hệ điều hành của thiết bị.
  • Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Trung Quốc giản thể.
  • Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Minh Lộc

Ứng dụng tương tự


MoWeather for iOS cung cấp cho bạn những thông tin về thời tiết chi tiết như biểu đồ nhiệt độ, dự báo thời tiết trong ngày và trong tuần ngay trên màn hình iPhone/iPad.

Dự báo thời tiết có một giao diện tối giản và hiệu quả. Hãy theo dõi dự báo thời tiết tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Sắp tới chúng tôi sẽ có thêm nhiều cập nhật và tính năng mới.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com