Phiên bản

Khác nhau tùy theo thiết bị

Dung lượng

Khác nhau tùy theo thiết bị

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.260

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.3 / 184.379 lượt

Sleep as An Droid

Với bạn việc thức dậy vào sáng sớm thật khó khăn và luôn ước được ngủ thêm tý nữa, thì phần mềm Sleep as An Droid là dành cho bạn. Nó là một ứng dụng rất dễ thương sẽ đánh thức bạn vào buổi sáng một cách nhẹ nhàng "không đau đớn".

Nó có thể theo dõi quá trình bạn ngủ và dự đoán từng giai đoạn trong giấc ngủ của bạn: khi nào là ngủ sâu, khi nào là ngái ngủ… Phần mềm sẽ đánh thức bạn bằng một đoạn chuông mở to dần, kéo bạn dần dần ra khỏi trạng thái “ngủ sâu” rồi mới đánh thức bạn. Theo một vài ý kiến chuyên khoa, cách này sẽ giúp bạn khởi đầu ngày mới vui vẻ và mạnh khỏe hơn.

Không chỉ thực hiện báo thức như các phần mềm miễn phí khác, Sleep as an Droid còn có thể hiển thị thói quen đi ngủ của bạn theo biểu đồ, học thói quen của bạn và tính toán thời gian ngủ lý tưởng trong ngày. Nó thậm chí còn có thể thông báo cho bạn thời điểm lý tưởng nhất để đi ngủ (tùy theo khoảng thời gian ở trên). Khởi đầu, thời điểm này có vẻ chưa chính xác, nhưng qua quá trình sử dụng, nó sẽ trở nên tốt hơn và hữu ích hơn với bạn.

Và, tính năng quan trọng nhất của Sleep as an Droid chính là việc nó sẽ gọi bạn dậy một cách nhẹ nhàng và từ từ, tránh bị rơi vào trạng thái “nửa tỉnh nửa mê” sau khi thức dậy vào buổi sáng, giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều so với đồng hồ báo thức truyền thống.
 

Ứng dụng tương tự


WriteDiary for Android là ứng dụng nhật ký miễn phí để người dùng xem lại quá khứ và nghĩ về tương lai bản thân. Bạn có thể đưa ra các dự đoán về những gì có thể diễn ra và xem chúng có thành hiện thực hay không. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn giúp bạn xem lại bản thân mình đã thay đổi như nào qua thời gian, đọc lại những kỷ niệm và ôn lại ký ức. Đây là cách đơn giản, thú vị và nhanh nhất để dữ liệu hóa cuộc sống của bản thân qua một loạt các ghi chú. Ghi ra một ghi chú hoặc suy nghĩ vào máy tính xách tay, điện thoại di động hoặc máy tính bảng, chuyển đổi nó thành bản ghi nhớ để giữ bên mình suốt đời.

Home Design 3D được đánh giá là ứng dụng thiết kế nhà ở mạnh mẽ và hữu ích nhất hiện nay. Công cụ này cho phép người dùng lên ý tưởng, mô phỏng các bản vẽ kỹ thuật ngôi nhà của mình và sau đó xem lại chúng dưới dạng 3D với chất lượng hình ảnh tốt nhất. Hiện tại, Home Design 3D đang có chương trình dùng thử phiên bản PRO trong thời gian giới hạn. Do vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội được trải nghiệm công cụ tuyệt vời này nhé.

La bàn Phong thủy với kim chỉ nam chính xác. Được thiết kế chạy trên các điện thoại di động và máy tính bảng hệ điều hành Adroid từ 2.3.3 trở lên và có hỗ trợ cảm biến la bàn số của các hãng: Samsung, HTC, Sony, LG… Với la bàn tự xoay để đo hướng, tọa của vị trí người sử dụng.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com