Phiên bản

1.4.6.5.235

Dung lượng

26M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.518

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.1 / 64.806 lượt

Autodesk Homestyler for Android – Thiết kế nội thất trên Android

Autodesk Homestyler for Android là một phần mềm thiết kế đồ nội thất hữu ích và hoàn toàn miễn phí chạy trên các thiết bị Android.

Nếu bạn là người làm việc trong lĩnh vực nội thất, hay là người bán đồ nội thất cần tư vấn cho khách hàng, hoặc đơn giản là một cá nhân có nhu cầu trang trí lại phòng ốc, bố cục căn nhà của mình thì Autodesk Homestyler for Android chính là ứng dụng dành cho bạn.

Với công cụ này, người dùng sẽ có cơ hội tiếp xúc với các khái niệm cơ bản trong thiết kế nội thất cùng với đó có thể trang bị thêm cho mình các mẹo vặt khi trang trí nhà cửa cũng như cập nhật các khuynh hướng mới nhất hiện nay.

Sau khi cài đặt và sử dụng Autodesk Homestyler for Android, bạn hoàn toàn có thể biến suy nghĩ của mình về một căn nhà lý tưởng thành dạng đồ họa trực quan trong chương trình này. Cụ thể, người dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm với những đồ dùng thực tế, nhiều chất liệu khác nhau và có thể dựng hình ngôi nhà của mình một cách trực quan, sống động.

Một số tính năng chính của Autodesk Homestyler for Android:

Chụp ảnh căn phòng để tạo nền thiết kế 3D:

  • Đặt mô hình 3D của những đồ nội thất thực tế vào căn phòng vừa chụp.
  • Hỗ trợ thêm bóng đèn vào trần căn phòng.
  • Trực quan hóa những cách phối đồ khác nhau.
  • Có được cái nhìn tổng quát và thực tế về cách sắp đặt thảm, tranh vẽ, gương và các đồ nội thất khác trong không gian nhà.

Khơi gợi cảm hứng sáng tạo, nhận lời khuyên, phản hồi từ cộng đồng người dùng Autodesk Homestyler:

  • Duyệt Design Stream để xem hình ảnh, bài báo và các bài hướng dẫn trang trí nội thất.
  • Chia sẻ thiết kế của mình với bạn bè, người thân thông Facebook và email.
  • Nhấn xét và đánh dấu trái tim cho những thiết kế yêu thích trong Design Gallery.

Kết nối với các nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp:

  • Truy cập Portfolio Pages để tìm kiếm các chuyên gia nội thất trong khu vực mình sinh sống.
  • Tìm kiếm nhà thiết kế có phong cách và chuyên môn phù hợp với nhu cầu của mình.
  • Nhận được câu trả lời về sản phẩm và câu hỏi thiết kế cụ thể để được hỗ trợ trong những dự án lớn.

Cập nhật trong Autodesk Homestyler for Android phiên bản mới:

  • Bổ sung bộ sưu tập phong cách mới (Style Collection), giúp người dùng thiết kế được những căn phòng bắt mắt.
  • Sửa lỗi và tối ưu hóa tính năng trong phiên bản cũ.

Lưu ý:

Để cài được ứng dụng cho Android từ downloadvn.com bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Ứng dụng tương tự


WriteDiary for Android là ứng dụng nhật ký miễn phí để người dùng xem lại quá khứ và nghĩ về tương lai bản thân. Bạn có thể đưa ra các dự đoán về những gì có thể diễn ra và xem chúng có thành hiện thực hay không. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn giúp bạn xem lại bản thân mình đã thay đổi như nào qua thời gian, đọc lại những kỷ niệm và ôn lại ký ức. Đây là cách đơn giản, thú vị và nhanh nhất để dữ liệu hóa cuộc sống của bản thân qua một loạt các ghi chú. Ghi ra một ghi chú hoặc suy nghĩ vào máy tính xách tay, điện thoại di động hoặc máy tính bảng, chuyển đổi nó thành bản ghi nhớ để giữ bên mình suốt đời.

Home Design 3D được đánh giá là ứng dụng thiết kế nhà ở mạnh mẽ và hữu ích nhất hiện nay. Công cụ này cho phép người dùng lên ý tưởng, mô phỏng các bản vẽ kỹ thuật ngôi nhà của mình và sau đó xem lại chúng dưới dạng 3D với chất lượng hình ảnh tốt nhất. Hiện tại, Home Design 3D đang có chương trình dùng thử phiên bản PRO trong thời gian giới hạn. Do vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội được trải nghiệm công cụ tuyệt vời này nhé.

La bàn Phong thủy với kim chỉ nam chính xác. Được thiết kế chạy trên các điện thoại di động và máy tính bảng hệ điều hành Adroid từ 2.3.3 trở lên và có hỗ trợ cảm biến la bàn số của các hãng: Samsung, HTC, Sony, LG… Với la bàn tự xoay để đo hướng, tọa của vị trí người sử dụng.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com