Phiên bản

4.12

Dung lượng

1,7M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

3.623

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.3 / 178.763 lượt

Nhật ký là một dịch vụ miễn phí để theo dõi quá khứ của bạn và suy nghĩ về tương lai của bạn.

Ứng dụng này bao gồm các tính năng sau:
– Viết ghi chú unlimeted về cuộc sống của bạn
– Mục Tìm kiếm
– Thiết lập một pincode trên nhật ký của bạn (bắt buộc khi khởi động)
– Thay đổi mật khẩu cho tài khoản của bạn
– Xóa tài khoản / nhật ký của bạn
– Xóa mục
– Tạo một nhật ký mới
– Thiết lập lại mật khẩu, nếu quên
– Xinh đẹp và tươi Orange chủ đề
– Dễ sử dụng
– Đồng bằng và đơn giản người dùng kinh nghiệm (không "vô dụng" chức năng)
– Điều khoản sử dụng

Bạn có thể đưa ra dự đoán về những gì sẽ xảy ra và xem họ có trở thành sự thật, và bạn có thể thấy bạn đã thay đổi theo thời gian, và đọc những kỷ niệm, có một vài cười.

Bất cứ ai cũng có thể viết một cuốn nhật ký.

Đừng lo lắng nếu bạn không thể viết bên trong nó mỗi ngày.

viết điều trị
Viết nhật ký có hiệu lực nắm bắt được bản chất của suy nghĩ của bạn, cho phép cho sự sáng tạo, và tiết lộ linh hướng cho một người hoàn chỉnh hơn.

Ứng dụng này – Nhật ký sẽ giúp bạn ghi lại cuộc sống của bạn.

Nó sẽ lưu tất cả những cảm xúc và sở thích của bạn.

Bảo đảm điện tử
Nhật ký của bạn là mật khẩu bảo vệ, và được mã hóa bằng cách sử dụng thuật toán mã hóa đơn giản nhưng mạnh mẽ để đảm bảo rằng các tạp chí của bạn được đảm bảo.

Nhật ký đơn giản hóa
Chúng tôi đã đơn giản hóa nhật ký viết bằng cách loại bỏ những thứ có thể làm bạn bối rối như bạn đang viết.

Nhật ký dịch vụ này cũng có sẵn trên các trang web:

https://www.writediary.com

Tất cả các mục được sao lưu trên đám mây.

Nhật ký là một trong những ứng dụng nhật ký tốt nhất trên thị trường như các dịch vụ của nó là có sẵn miễn phí. Nhật ký này cho phép người dùng theo dõi quá khứ của họ và cho phép họ suy nghĩ về tương lai của họ. Điều này ứng dụng di động sáng tạo có thể giúp người sử dụng đưa ra dự đoán về những gì có thể sẽ xảy ra trong cuộc sống của họ và xem họ có thể được cụ thể hóa. Ngoài ra, nó cũng có thể giúp người sử dụng thấy họ đã thay đổi bao nhiêu thời gian. Họ có thể đọc những kỷ niệm của họ, nơi họ có thể cho phép có vài cười về diễn biến trong quá khứ họ đã lưu ý trong quá khứ.

Nhật ký là nơi mà bạn có thể đặt trên các tạp chí cá nhân của bạn và ghi chú. Bất cứ ai cũng có thể sử dụng ứng dụng này và được chứng minh là có lợi cho những người có thói quen theo dõi quá khứ của họ hay viết nhật ký. Nó cũng là một liệu pháp bằng văn bản. Được biết, một cuốn nhật ký bằng văn bản có hiệu quả có thể giúp bạn nắm bắt được bản chất của những suy nghĩ khác nhau của bạn. Như một liệu pháp bằng văn bản, nó có thể cho phép bạn sử dụng sự sáng tạo của bạn cũng như tiết lộ hướng tâm linh của bạn. Điều này có thể có thể đặt tâm trí của bạn thoải mái như bạn có thể giữ cho mọi thứ theo thứ tự và nó có thể làm cho bạn cảm thấy một con người hoàn chỉnh.

Nhật ký có thể giúp bạn ghi lại cuộc sống của bạn như bạn có thể đặt nhật ký cuộc sống của bạn với nó hàng ngày. Nó có thể lưu những cảm xúc quá khứ của bạn hoặc lợi ích hiện tại và tương lai.

Các tính năng ứng dụng bao gồm các mục tìm kiếm và xóa các mục. Nó cho phép người sử dụng để viết các tạp chí không giới hạn và ghi chú về cuộc sống của họ và thiết lập pincode trên nhật ký của mình đó là cần thiết để khởi động nó. Riêng tư hơn, các ứng dụng cũng cho phép người dùng thay đổi mật khẩu tài khoản của họ hoặc xóa tài khoản hoặc nhật ký của họ bất cứ lúc nào họ muốn và tạo ra nhật ký mới. Trong trường hợp quên mật khẩu tài khoản của họ, họ có thể thiết lập lại chúng.

Ứng dụng này cũng có đẹp, chủ đề cam tươi mà là trực quan mới mẻ trong mắt. Các ứng dụng nói chung là dễ dàng điều hướng. Nó cung cấp cho người sử dụng đơn giản, giao diện người dùng thân thiện không có chức năng vô giá trị.

Ứng dụng tương tự


WriteDiary for Android là ứng dụng nhật ký miễn phí để người dùng xem lại quá khứ và nghĩ về tương lai bản thân. Bạn có thể đưa ra các dự đoán về những gì có thể diễn ra và xem chúng có thành hiện thực hay không. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn giúp bạn xem lại bản thân mình đã thay đổi như nào qua thời gian, đọc lại những kỷ niệm và ôn lại ký ức. Đây là cách đơn giản, thú vị và nhanh nhất để dữ liệu hóa cuộc sống của bản thân qua một loạt các ghi chú. Ghi ra một ghi chú hoặc suy nghĩ vào máy tính xách tay, điện thoại di động hoặc máy tính bảng, chuyển đổi nó thành bản ghi nhớ để giữ bên mình suốt đời.

Home Design 3D được đánh giá là ứng dụng thiết kế nhà ở mạnh mẽ và hữu ích nhất hiện nay. Công cụ này cho phép người dùng lên ý tưởng, mô phỏng các bản vẽ kỹ thuật ngôi nhà của mình và sau đó xem lại chúng dưới dạng 3D với chất lượng hình ảnh tốt nhất. Hiện tại, Home Design 3D đang có chương trình dùng thử phiên bản PRO trong thời gian giới hạn. Do vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội được trải nghiệm công cụ tuyệt vời này nhé.

La bàn Phong thủy với kim chỉ nam chính xác. Được thiết kế chạy trên các điện thoại di động và máy tính bảng hệ điều hành Adroid từ 2.3.3 trở lên và có hỗ trợ cảm biến la bàn số của các hãng: Samsung, HTC, Sony, LG… Với la bàn tự xoay để đo hướng, tọa của vị trí người sử dụng.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com